Van Gaal thảnh thơi nghỉ mát sau khi mất việc

Thể thaoThứ Bảy, 28/05/2016 22:20:00 +07:00

Việc rời khỏi Manchester United cũng giúp cho HLV Louis Van Gaal được giải thoát khỏi những áp lực và có thời gian để nghỉ ngơi.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã mất việc chỉ một ngày sau khi giành chức vô địch FA Cup. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng vừa mới công bố bản hợp đồng 3 năm với Jose Mourinho vào hôm qua.

Sau khi bị sa thải, HLV Van Gaal cũng không quá buồn bã hay thất vọng bởi sau 25 năm trong nghiệp cầm quân, ông thừa hiểu những cay đắng của công việc này.

Thay vào đó, cựu HLV trưởng của Manchester United tỏ ra thảnh thơi và ngay lập tức đưa vợ đến Bồ Đào Nha du lịch. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi trong vòng 2 năm qua Van Gaal có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không cần phải lo về những áp lực công việc.

Vợ chồng Van Gaal đi nghỉ mát ở bờ biển Loule, Bồ Đào Nha.  

 Cựu HLV trưởng của MU dùng bữa tại khu resort nổi tiếng Vale do Lobo 

Ông hoàn toàn thoải mái sau khi kết thúc một công việc đầy áp lực  

HLV người Hà Lan được đặt rất nhiều kỳ vọng khi bắt đầu làm việc tại sân Old Trafford. Tuy nhiên khi Manchester United không có được thành công như mong đợi, Van Gaal trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Thậm chí, những tin đồn về việc vị chiến lược gia này bị sa thải liên tục xuất hiện trên mặt báo, khiến ông khó chịu.

Ít nhất thì Van Gaal cũng kết thúc nhiệm kỳ với một danh hiệu 

Trước đó HLV 64 tuổi từng tiết lộ ý định nghỉ hưu vào năm 2017. Với việc kết thúc nhiệm kỳ tại MU sớm một năm so với thời hạn hợp đồng thì nhiều khả năng ông có thể sẽ kết thúc sự nghiệp cầm quân ngay từ lúc này.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn