Van Gaal sẽ 'Hà Lan hóa' Man Utd thế nào?

Thể thaoThứ Ba, 27/05/2014 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Louis van Gaal đang lên kế hoạch 'Hà Lan hóa' đội hình Man Utd với những mục tiêu đầy triển vọng đến từ xứ sở hoa Tulip.

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Louis van Gaal đang lên kế hoạch 'Hà Lan hóa' đội hình Man Utd với những mục tiêu đầy triển vọng đến từ xứ sở hoa Tulip.

Mới đây, giới truyền thông xứ sương mù đồng loạt khẳng định Van Gaal đã thẳng tay gạch tên những ngôi sao như Toni Kroos hay Cesc Fabregas khỏi kế hoạch chuyển nhượng của ông mùa hè này.

Thay vào đó, chiến lược gia 64 tuổi sẽ đưa về Old Trafford những tài năng đầy triển vọng của bóng đá Hà Lan, trong đó nổi bật là bộ đôi cầu thủ trẻ đang gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo của cơn lốc màu da cam, Jordy Clasie và Bruno Martins Indi.
Van Gaal sẽ 'Hà Lan hóa' Man Utd như thế nào?
Jordy Clasie và Martins Idi là 2 mục tiêu mới nhất của Van Gaal 

Được mệnh danh là 'Xavi của Hà Lan', Jordy Clasie sở hữu lối chơi thông minh và khả năng làm chủ khu trung tuyến vô cùng ấn tượng. Đây cũng là mẫu cầu thủ mà Man Utd đã mất rất nhiều công sức để tìm kiếm sau khi huyền thoại Paul Scholes tuyên bố giải nghệ. Hơn nữa, với việc Carrick đã bước sang tuổi thứ 33, Clasie sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ mùa giải tới.
Trong khi đó, Bruno Martins Indi là mẫu hậu vệ rất đa năng khi anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Sự xuất hiện của cầu thủ 22 tuổi này sẽ giúp Van Gaal có thêm những sự lựa chọn ở hàng phòng ngự sau khi Man Utd chia tay bộ đôi trung vệ kỳ cựu Ferdinand - Vidic.
Chưa dừng lại ở đó, Van Gaal vẫn đang ấp ủ tham vọng sở hữu tiền vệ đang khoác áo AS Roma, Kevin Strootman. Theo nguyện vọng của chiến lược gia này, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu Euro để đưa ngôi sao người Hà Lan về Old Trafford. Cùng với Clasie, Strootman hứa hẹn sẽ đem lại một luồng sinh khí mới cho tuyến giữa của Quỷ đỏ mùa giải tới.
Van Gaal sẽ 'Hà Lan hóa' Man Utd như thế nào?
Kevin Strootman sẽ là thủ lĩnh hàng tiền vệ Man Utd? 
Được biết, Louis van Gaal sẽ trực tiếp thuyết phục Clasie và Martins Indi gia nhập Man Utd trong quá trình diễn ra World Cup 2014. Nếu thành công, Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng tiến hành đàm phán với Feyenoord để đưa bộ đôi cầu thủ này về Old Trafford trước khi lên đường tham dự Tour du đấu vòng quanh thế giới vào tháng 7.
Trường hợp của Kevin Strootman sẽ khó khăn hơn khi AS Roma không muốn để ngôi sao của mình ra đi. Tuy nhiên, nếu Man Utd đưa ra một mức giá hợp lý, công với mối quan hệ tốt đẹp giữa Van Gaal và cậu học trò, khả năng thành công của Quỷ đỏ trong thương vụ này vẫn là rất lớn.
Đội hình dự kiến của Man Utd mùa tới :
(4-3-3) - De Gea, Phil Jones, Smalling, Martins Idi, Evra, Carrick, Clasie, Strootman, Mata, Rooney, Van Persie.
Dự bị : Rafael, Jonny Evans, Buttner, Tom Cleverley, Fellaini, Nani, Valencia, Welbeck, Chicharito, Kagawa.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn