Va chạm với xe khách, xe bồn chở dầu bốc cháy ngùn ngụt

Thời sựThứ Hai, 14/03/2016 05:45:00 +07:00

Chiếc xe bồn chở xăng đẫ bốc cháy sau khi va chạm với xe khách.

(VTC News) – Chiếc xe bồn chở dầu bốc cháy sau khi va chạm với một xe khách trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Trao đổi với phóng viên VTC News, một cán bộ huyện Mai Châu, Hòa Bình xác nhận thông tin, trên quốc lộ 6, đoạn qua khu vực đèo Thung Khe, xã Thung Khe, huyện Mai Châu vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe khách và một xe bồn chở dầu.

 Chiếc xe bốc cháy sau vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

“Tôi vừa gọi cho bên công an thì các đồng chí cho biết đang tới hiện trường. Thông tin ban đầu tôi nhận được thì vụ tai nạn khiến xe chở dầu bốc cháy. Về việc có người thương vong hay không thì tôi chưa nắm được,” vị cán bộ này cho hay.

Trong khi đó, một lãnh đạo xã Thung Khe cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h30'  ở địa bàn giáp ranh giữa xã Thung Khe và xã Tòng Đậu, thuộc huyện Mai Châu.

Vụ tai nạn xảy ra giữa xe khách loại 24 chỗ ngồi và một xe bồn chở vật liệu lỏng màu đen, giống như dầu nhớt hoặc nhựa đường.



Hiện trường trước khi chiếc xe bốc cháy. Ảnh: Facebook

“Tôi đang ở cách hiện trường khoảng 5km. Tôi cũng mới nghe mọi người nói là vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã Tòng Đậu và khiến 3 người chết. Hiện tôi đang trên đường tới hiện trường,” vị lãnh đạo xã Thung Khe cho hay.

VTC News tiếp tục cập nhật vụ việc.


Đà Long

Bình luận
vtcnews.vn