Uyên Linh được mời trò chuyện sau khi hát tặng ông John Kerry

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/05/2016 10:15:00 +07:00

Nữ ca sỹ Uyên Linh đã có dịp gặp gỡ và gửi tặng Ngoại trưởng Mỹ John Kerry hai ca khúc trong đêm tiệc tiếp đón của Bí thư Thành uỷ TP.HCM Đinh La Thăng.

(VTC News) - Nữ ca sỹ Uyên Linh đã có dịp gặp gỡ và gửi tặng Ngoại trưởng Mỹ John Kerry hai ca khúc trong đêm tiệc của Bí thư Thành uỷ TP.HCM Đinh La Thăng.

Tối 24/5, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã đến dự bữa tiệc tối được Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Đinh La Thăng tổ chức tại toà nhà Bitexco. Theo thông tin trước đó, nữ ca sỹ Uyên Linh cũng có mặt để gửi tặng đến ông John Kerry hai ca khúc "Cám ơn tình yêu" và "The greatest love of all".
 Uyên Linh có màn biểu diễn cùng nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Sau khi trình diễn hai ca khúc cùng nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn, lẽ ra Uyên Linh sẽ trở vào cánh gà theo kịch bản.

Nhưng cô đã vô cùng bất ngờ khi được Thứ trưởng Bộ Ngoại giao
- ông Vũ Hồng Nam mời xuống để chào hỏi và trò chuyện cùng ông John Kerry và ông Đinh La Thăng.


Uyên Linh được ông Vũ Hồng Nammời chào hỏi và nói chuyện với  Ngoại trưởng Mỹ ông John Kerry và Lãnh sự Mỹ ông Ted Osius. 

Uyên Linh cho biết vì việc chào hỏi nằm ngoài kịch bản nên cô khá hồi hộp, đến mức "toát cả mồ hôi", nhưng cũng đã có cuộc nói chuyện ngắn thú vị với ông John Kerry.

Khi được hỏi vì sao tốt nghiệp Đại học Ngoại giao nhưng lại làm ca sỹ, Uyên Linh tỏ ra hài hước: "Năm 2010, tôi chiến thắng cuộc thi Vietnam Idol và sau đó "không may" trở thành ca sỹ chuyên nghiệp".



Trung Ngạn
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn