UFO lại tiếp tục xuất hiện ở Australia?

Kinh tếThứ Sáu, 06/02/2015 11:39:00 +07:00

(VTC News) - Một vật thể kỳ lạ vừa xuất hiện trên bầu trời Australia, làm dư luận tiếp tục đặt nghi vấn về sự tồn tại của UFO

(VTC News) - Một vật thể kỳ lạ vừa xuất hiện trên bầu trời Australia, làm dư luận tiếp tục đặt nghi vấn về sự tồn tại của UFO.

Những phi công đang hoạt động trên bầu trời Australia phát hiện một hiện tượng lạ: một vật thể bay không xác định nguồn gốc. Tuy nhiên, phát hiện này đã được giấu nhẹm từ tháng 3/2014 và gần đây mới được công bố trước dư luận.

Và nếu không nhờ có công sức của  hai nhà hoa học Paul Dean và Keith Basterfield từ Melbourne, có lẽ rất lâu nữa chúng ta mới được biết về sự việc gây sốc này.
Một trong những vật thể bí hiểm từng được phát hiện trên bầu trời Australia
Một trong những vật thể bí hiểm từng được phát hiện trên bầu trời Australia 

Chi tiết vụ "UFO xuất hiện" này như sau: Khi máy bay đang ở độ cao khoảng 3.800 feet, phi hành đoan đãgặp một luồng sáng kỳ bí ngay phía trước. Luồng sáng này được cho là di chuyển về phía máy bay và không ai biết đó là vật thể gì.

Những phi công trên chuyến bay không còn lựa chọn nào khác mà phải lái máy bay sang một hướng khác nhằm tránh một vụ va chạm không may có thể xảy ra. Phi công lái chính làm một người đàn ông 53 tuổi chia sẻ rằng mình đã rất sốc trước tình huống này.
Tên lửa có phải nguyên nhân của vụ việc?
Tên lửa có phải nguyên nhân của vụ việc? 

Ông cũng nói rằng vật thể không xác định này có hình trụ và màu xám. Các nhà khoa học ngay lập tức liên hệ với Cục quản lý hàng không Australia và vô cùng kinh ngạc khi biết rằng đây đã là lần thứ 13 hiện tượng này xảy ra trong vòng 7 năm gần đây.

Nhiều giả thuyết được đặt ra: Có thể đó là ánh sáng từ đuôi các tên lửa được phóng lên vũ trụ? Hay đơn giản là ánh sáng từ một chiếc máy bay khác? Tuy nhiên, luồng sáng này có vẻ rực rỡ và rõ ràng hơn những giả thuyết trên.
UFO liệu có xuất hiện?
UFO liệu có xuất hiện? 

Các nhà khoa học vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ việc này và có thể, biết đâu đấy, đó là 13 lần xuất hiện của người ngoài hành tinh trên Trái đất của chúng ta?

Khánh Huy (Theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn