U23 Việt Nam hết cảnh bị 'khóa sân'

Thể thaoThứ Bảy, 09/01/2016 07:38:00 +07:00

VFF đã đề xuất với AFC và họ đã thu xếp cho U23 Việt Nam lịch tập luyện trong ngày 09/01 cũng như những buổi tiếp theo trước khi vào giải".

Sau khi BTC "khóa sân" và không lên lịch tập cho U23 Việt Nam, lãnh đạo VFF đã can thiệp thành công và thầy trò HLV Miura có thể tập luyện bình thường.

Sau trận thua 0-2 trước U.23 Nhật Bản, nước chủ nhà Qatar thông báo U23 Việt Nam sẽ không có sân tập trong 2 ngày, vì lý do 16 đội tham dự VCK đã có mặt tại Doha và VCK U23 châu Á khai mạc từ ngày 12/01 nên rất khó để đáp ứng yêu cầu của tất cả các đội, khi số lượng sân tập và thi đấu không đủ.
HLV Miura và học trò chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á
Hôm qua, thầy trò HLV Miura đã nghỉ cả ngày sau trận thua 0-2 trước U23 Nhật Bản và kế hoạch tập luyện trong ngay hôm nay cũng đã được tính với phương án luyện tập tại các trường Đại học hoặc công viên. Tuy nhiên, tối qua, PCT VFF Trần Quốc Tuấn đã thông báo, việc tập luyện của U23 Việt Nam không bị đảo lộn, khi BTC giải đã thu xếp ổn thỏa.

"Sau khi AFC có mặt tại Qatar, họ đã thu lại toàn bộ sân của nước chủ nhà để duy trì và đảo bảo chất lượng trước khi vào giải. Bên cạnh đó, do việc phải phân bổ sân tập luyện cho 16 đội nên rất khó để đảm bảo đội bóng nào cũng được đáp ứng đầy đủ.

Hôm qua VFF đã đề xuất với AFC và họ đã thu xếp cho U23 Việt Nam lịch tập luyện trong ngày 09/01 cũng như những buổi tiếp theo trước khi vào giải", ông Tuấn cho biết.

Trước đó, U23 Việt Nam cũng đã được phía LĐBĐ Qatar tạo điều kiện để thi đấu giao hữu 2 trận tại Qatar trước U23 Yemen và U23 Nhật Bản, thay vì phải đá giao hữu ở UAE như nhiều đội tuyển khác. 

Nguồn: Thể thao 24h

Bình luận
vtcnews.vn