U23 Việt Nam chưa chốt quân sang Myanmar

Tổng hợpChủ Nhật, 01/12/2013 10:23:00 +07:00

(VTC News) - Những tưởng sau khi trận đấu với CLB TP.HCM kết thúc, danh sách sơ bộ của 22 tuyển thủ U23 sang Myanmar sẽ được công bố nhưng...

(VTC News) - Những tưởng sau khi trận đấu với CLB TP.HCM kết thúc, danh sách sơ bộ của 22 tuyển thủ U23 sang Myanmar sẽ được công bố nhưng...
Mọi việc lại không diễn biến theo chiều hướng đó. Theo thông báo mới nhất từ Ban huấn luyện, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 2 buổi tập tại Hà Nội, sau đó mới lên đường sang Myanmar vào sáng sớm 4/12.
HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chưa lộ danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 27 

Đáng chú ý là, trong thời gian tiến hành 2 buổi tập, U23 Việt Nam mới tiến hành gút lại danh sách sơ bộ của 22 tuyển thủ lên đường sang Myanmar (danh sách này sẽ được rút xuống chính thức còn 20 theo yêu cầu của Ban tổ chức SEA Games trước khi các trận đấu tại bảng A diễn ra). Như vậy, cho đến lúc này, người hâm mộ vẫn chưa biết được ai sẽ phải làm khán giả của kỳ Đại hội trên đất Myanmar sắp tới.

Trước đó, mới chỉ có tiền vệ Hoàng Thịnh chính thức nói lời tạm biệt giấc mơ SEA Games, sau khi chấn thương của anh không kịp bình phục. Dù rất ủng hộ cậu học trò nhưng HLV Hoàng Văn Phúc cũng không dám mạo hiểm điền tên tiền vệ của SLNA vào danh sách của U23 Việt Nam.
Như vậy, những người đã chắc suất (thậm chí suất đá chính) như đội trưởng Văn Quyết, trung vệ Thanh Hào, Mạnh Hùng cần giữ chân để tránh những chấn thương đáng tiếc. Còn những người đang trong vòng nguy hiểm như Văn Đại, Hoàng Thiên, Xuân Hùng sẽ cần cố gắng thêm.
Mặc dù vậy, nhiều khả năng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ sớm công bố danh sách 22 tuyển thủ lên đường sang Myanmar trong ngày mai 2/12. Bởi vị thuyền trưởng 49 tuổi đã tuyên bố chắc nịch: "Chúng tôi đã khoanh vùng các cái tên rồi, nhưng chưa tiện thông báo khi đội bóng vẫn đang tập trung”, và việc kéo dài tâm lý thấp thỏm cho các tuyển thủ có lẽ là việc không nên, nhất là khi trận đánh lớn đã cận kề.
Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn