U21 HAGL có thua cũng không từ bỏ tấn công

Thể thaoThứ Ba, 24/11/2015 07:54:00 +07:00

Đó là tuyên bố của HLV trưởng U21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn khi nói về cuộc đối đầu sinh tử với U21 Myanmar chiều nay.

(VTC News) - Đó là tuyên bố của HLV trưởng U21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn khi nói về cuộc đối đầu sinh tử với U21 Myanmar chiều nay.

Sau trận thua 0-1 trước U19 Hàn Quốc, U21 HAGL vẫn còn một chút dễ thở bởi họ chưa đứng cuối bảng nhờ hơn U21 Myanmar hiệu số và chỉ cần hòa đối thủ này là đi tiếp.

Thế nhưng đời nào người hâm mộ và cả chính bầu Đức muốn chứng kiến cảnh U21 HAGL giành vé vào bán kết theo đường “cầm hòa” U21 Myanmar. Tất cả muốn chứng kiến một trận thắng thuyết phục.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL (Ảnh: Quang Minh) 
Cũng bởi vậy, trước giờ bóng lăn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tuyên bố: “Riêng với HAGL, một khi đã vào sân, chúng tôi sẽ tấn công dù kết quả có thể là thất bại. Chúng tôi không tính tới kết quả hòa. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là chiến thắng!”.

Tuyên bố “cứng” là thế nhưng không đồng nghĩa với việc ông Tuấn đánh giá thấp đối thủ. Cựu thủ thành của đội bóng phố Núi cho biết: “Các cầu thủ Myanmar cũng rất tự tin vì có thời gian tập luyện cực dài. Sự ăn ý, khả năng kết hợp của họ đều tốt bên cạnh một điểm mạnh nữa là nền tảng thể lực. 

Họ có những cầu thủ rất đáng chú ý là số 10 - Than Paing, số 9 - Mg Mg Lwin, hay số 11- Shine Thu Ya. Ở trận gặp U19 Hàn Quốc những cầu thủ này thi đấu rất tự tin, dám cầm bóng để đá đôi công với Hàn Quốc. Họ rất nhanh, thi đấu nổi bật nên chắc chắn các cầu thủ HAGL phải hết sức thận trọng với họ”.

VTC News tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận đấu U21 HAGL vs U21 Myanmar từ 18h chiều nay 24/11.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn