U19 Việt Nam: 'Em họ Văn Quyến' tập chăm chỉ, quyết giành suất đá chính

Thể thaoThứ Hai, 06/10/2014 11:43:00 +07:00

'Em họ Văn Quyến' Hồ Tuấn Tài nỗ lực tập luyện ngay trong ngày đầu tiên có mặt tại Nay Pyi Taw.

'Em họ Văn Quyến' Hồ Tuấn Tài nỗ lực tập luyện ngay trong ngày đầu tiên có mặt tại Nay Pyi Taw.

Ngày đầu tiên ăn ở và tập luyện trên đất Myanmar 6/10, trong khi đồng đội khác vẫn đang ở trong phòng khách sạn nghỉ ngơi sau những chuyến bay dài mệt mỏi, hoặc chỉ vận động nhẹ trong khách sạn, thì Hồ Tuấn Tài cùng với bác sĩ đội U19 Đồng Xuân Lâm đã cùng nhau thực hiện bài chạy bộ xung quanh khuôn viên khách sạn.

 Tuấn Tài nỗ lực giành vị trí ở U19 Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)
Theo bác sĩ Lâm, đây là bài tập nhằm giúp cho Hồ Tuấn Tài có thể sớm lấy lại được thể lực tốt nhất sau thời gian điều trị chấn thương cổ chân, chấn thương đã khiến Tuấn Tài tạm thời mất phong độ và mất suất đá chính vào tay Văn Toàn để đá cặp cùng đội trưởng Công Phượng.

Hồ Tuấn Tài, cầu thủ được người hâm mộ yêu mến đặt biệt danh "truyền nhân của Văn Quyến" (Tấn Tài là em họ của Văn Quyến, và được chính người anh giới thiệu vào tập luyện ở lò SLNA), đã thể hiện sự nỗ lực lớn trong từng bước chạy. Bác sĩ Lâm cho biết Tuấn Tài thực hiện 5 vòng chạy xung quanh khuôn viên khách sạn với độ dài khoảng 6km.

Sau bài tập chạy, Tuấn Tài sẽ được bác sĩ Lâm hướng dẫn thêm các bài tập căng cơ rồi nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập vào chiều nay. Theo dự kiến vào chiều nay (6/10), toàn đội U19 Việt Nam sẽ di chuyển từ khách sạn ra sân tập vào lúc 15h30 bắt đầu buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu với U19 Hàn Quốc vào 16h, giờ VN ngày 9/10 tới.

Fan làm clip cổ vũ U19 Việt Nam

Theo Khampha
Bình luận
vtcnews.vn