'U19 Việt Nam có thể thắng bất cứ đội nào'

Thể thaoThứ Tư, 03/09/2014 11:18:00 +07:00

(VTC News)- HLV Guillaume Graechen khẳng định U19 Việt Nam có thể thắng bất cứ đối thủ nào khi cơ hội là 50-50.

(VTC News)- HLV Guillaume Graechen khẳng định U19 Việt Nam có thể thắng bất cứ đối thủ nào khi cơ hội là 50-50.

Lần đầu tiên, U19 Việt Nam thi đấu trước đông đảo khán giả Hà Nội. Chính vì thế, họ rất háo hức trước thử thách này và hi vọng chứng tỏ được khả năng tại thủ đô.
Thầy Giôm hi vọng U19 Việt Nam sẽ vượt qua áp lức
 Thầy Giôm hi vọng U19 Việt Nam sẽ vượt qua áp lực
HLV Guillaume Graechen nhận xét: "Đây là lần đầu U19 Việt Nam thi đấu ở Hà Nội. Tôi hi vọng đó không phải là áp lực cho các học trò bởi vì sẽ có rất nhiều cổ động viên Việt Nam tới chứng kiến và chờ đợi đội thi đấu. Do chỉ có hai trận đấu nên đây thực tế chỉ là giải đấu thử nghiệm. Cả U19 Australia và U19 Nhật Bản đều rất mạnh và đó sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi lắp ráp đội hình.

Cơ hội cho các đội là 50-50. Do đó, U19 Việt Nam có thể thắng bất cứ đối thủ nào. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng có thể thua bất cứ ai. Nhưng như các bạn biết đấy, chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ ở Brunei rất chăm chỉ, vì thế, tôi hi vọng U19 Việt Nam sẽ cố gắng thể hiện được hết khả năng.

Việc tôi thay đổi vài cầu thủ đó là điều dễ hiểu vì đó là cách để tìm ra đội hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu cuối cùng của đội vẫn là tại giải U19 Châu Á sắp tới ở Myanmar".

Theo kế hoạch, chiều mai U19 Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức ở sân Mỹ Đình. Trận đấu đầu tiên của đội là gặp U19 Australia vào ngày 5/9. 4 ngày sau, họ sẽ gặp U19 Nhật Bản, đối thủ từng thắng họ 7-0 cách đây 8 tháng.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn