Tuyển Wushu Việt Nam tập ké với Lào

Tổng hợpThứ Năm, 05/12/2013 08:55:00 +07:00

(VTC News)- Ban tổ chức chẳng biết vô tình hay cố ý đã có những hành động đầu tiên gây khó dễ cho các đoàn VĐV Việt Nam.

(VTC News)- Ban tổ chức chẳng biết vô tình hay cố ý đã có những hành động đầu tiên gây khó dễ cho các đoàn VĐV Việt Nam.

Có ít nhất hai đội tuyển gặp khó khăn trong ngày tập đầu tiên tại Myanmar. Đội tuyển U23 Việt Nam khá bất ngờ khi được thông báo lịch tập của đội không bắt đầu từ ngày hôm nay. Ngay lập tức, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng vào cuộc và yêu cầu phía Myanmar xem xét lại kế hoạch đã được hai bên thống nhất từ lâu.

Rất may, các quan chức Myanmar làm việc với đội tuyển U23 Việt Nam khá ôn hòa nên đến 16h chiều, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã được "đạp cỏ" Myanmar.
Các VĐV Wushu là niềm hi vọng vàng của TTVN trong những ngày thi đấu đầu tiên
 Các VĐV Wushu là niềm hi vọng vàng của TTVN trong những ngày thi đấu đầu tiên (Ảnh: Nhạc Dương)

Không may mắn như đội tuyển bóng đá nam,
đội tuyển Wushu VN đã chuyển sang tập “nhờ” với đội tuyển Lào vào chiều nay.

Tối qua, đội tuyển Wushu mới tới Nay Pyi Taw cùng chuyến với cánh quân đầu tiên của đoàn TTVN. Gần nửa đêm đội mới về tới khách sạn, vậy mà, BTC bố trí cho đội tập ngay từ 7h sáng hôm nay và cả ngày mai 6/2.

Ông Lê Minh Hà, lãnh đội Wushu Hà cho biết, thời gian BTC bố trí như trênkhiến các VĐV gặp rất nhiều khó khăn để hồi phục. Vừa đói, vừa mệt, cả đội quyết định bỏ buổi tập lúc 7h sáng, chuyển sang tập “ké” với đội tuyển Lào vào buổi chiều.

Phía Việt Nam cũng đang đề nghị BTC sắp xếp lại thời gian tập luyện hợp lý cho đội wushu.

Tại SEA Games 27, Wushu được kỳ vọng sẽ mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam vào ngày 7/12.


Nhạc Dương (từ Nay Pyi Taw, Myanmar)

Bình luận
vtcnews.vn