Tuyển Việt Nam sắp đối đầu AS Roma?

Thể thaoChủ Nhật, 24/02/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – CLB nổi tiếng AS Roma sẽ tới Hà Nội để đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 02/06/2013 trên sân vận động Mỹ Đình.

(VTC News) – CLB nổi tiếng AS Roma sẽ tới Hà Nội để đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 02/06/2013 trên sân vận động Mỹ Đình.


Đại diện của AS Roma và công ty Strata đã ký một thỏa thuận tại Anh vào cuối tháng 12 năm ngoái. Theo đó CLB nổi tiếng của Italia là AS Roma sẽ sang Hà Nội thi đấu vào tháng 6 tới trong tour du đấu mùa hè tại châu Á của CLB này.

CLB AS Roma sẽ tới Việt Nam?

Bà Mae Mua, một đại diện cầu thủ cấp FIFA người Mỹ gốc Việt đã tiết lộ những thông tin trên với trang Viet Nam News (trang báo điện tử tiếng Anh của Thông tấn xã Việt Nam). Bà Mae Mua hiện đang làm việc cho công ty tiếp thị thể thao Strata của Anh tại Việt Nam.

AS Roma sẽ bắt đầu tour du đấu mùa hè tại châu Á của mình bằng trận đấu với ĐT Trung Quốc. Tiếp đến họ tới Indonesia và điểm dừng chân cuối cùng là Việt Nam. Đây là lần đầu tiên AS Roma sang Việt Nam thi đấu và chúng tôi rất hy vọng sự có mặt của đội bóng đến từ Italia sẽ khiến các fan Việt thực sự phấn khích” – Bà  Mae Mua nói.

Ngoài ra, bà Mae Mua còn khẳng định, AS Roma sẽ tới Việt Nam với những ngôi sao hàng đầu như Francesco Totti, De Rossi Deniel, Bosnia Miralem Pjianic, Pablo Daniel Osvaldo và Erik Manuel Lamela.

Công ty Strata tại Việt Nam sẽ hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với AS Roma trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Mức phí ra sân dành cho AS Roma tại Việt Nam không được bà Mae Mua tiết lộ.

Nếu AS Roma tới Hà Nội vào tháng 6 này như lời bà Mae Mua khẳng định thi đây sẽ là CLB thứ 2 của bóng đá xứ mỳ ống tới Việt Nam.

Năm 1996, CLB Juventus cũng đã tới Việt Nam và thi đấu giao hữu với ĐT Quốc gia Việt Nam trên sân vận động Hàng Đẫy. Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội bóng của nước Ý. Gianluca Vialli và Attilio Lombardo là hai cầu thủ ghi bàn cho Juventus. Còn Hoàng Bửu là người ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Việt Nam từ chấm 11m.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn