Tùng Dương muốn đem mùa thu Hà Nội vào Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/11/2012 10:27:00 +07:00

(VTC News) – “Khán giả sẽ bất ngờ khi thấy Tùng Dương không chỉ quái dị mà còn là một Tùng Dương nhẹ nhàng, tình cảm… Dương muốn đem cảm xúc mùa thu Hà Nội vào"

(VTC News) – “Khán giả sẽ bất ngờ khi thấy Tùng Dương không chỉ có quái dị, phá cách, gai góc mà còn là một Tùng Dương nhẹ nhàng, tình cảm… Dương muốn đem cảm xúc mùa thu Hà Nội và tình cảm của người Hà Nội vào liveshow này”, Tùng Dương chia sẻ.

Sau thành công của liveshow Tùng Dương hát tình ca tại Hà Nội vào tháng 9 vừa qua, ca sĩ Tùng Dương sẽ đem ekip vào TP.HCM thực hiện 2 đêm nhạc dành tặng khán giả vào ngày 6 và 7/12 tại Nhà hát Thành phố. Đây cũng là lần đầu tiên Tùng Dương có đêm diễn riêng ra mắt khán giả phía Nam.

Trong chương trình, Tùng Dương sẽ thể hiện những bản tình ca bất hủ của các tác giả Phạm Duy (Ngậm ngùi, Mùa thu chết), Ngô Thụy Miên (Mùa thu cho em), Trịnh Công Sơn (Nhìn những mùa thu đi), Nguyễn Văn Tý (Dư âm )… và một sca khúc của các tác giả trẻ hơn như Đỗ Bảo, Giáng Son, Việt Anh…

Tùng Dương  
Khách mời của Tùng Dương vẫn là Thanh Lam và Nguyên Thảo. Tùng Dương sẽ cùng Thanh Lam hừng hực lửa với ca khúc Không còn mùa thu và kết hợp với sự dịu dàng, tinh tế của Nguyên Thảo với ca khúc Chút nắng vàng bay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tùng Dương cho biết, vì lý do không đặt được lịch ở Nhà hát Lớn trong tháng 10 vừa qua như mong muốn nên phải đợi đến tháng 12. Chương trình có sự khác biệt so với liveshow ở Hà Nội là đêm diễn sẽ tái hiện phần sau liveshow Những chuyến đi (đã diễn ra ở Hà Nội năm 2011) mà khán giả phía Nam chưa được thưởng thức. Trong đó, những bài hit của Tùng Dương được báo giới ghi nhận ở giải thưởng âm nhạc Cống hiến sẽ được nam ca sĩ thể hiện lại.

Các ca khúc gắn bó với tên tuổi Tùng Dương như Con cò, Giăng tơ…sẽ được làm mới. Họa sĩ Lê Thiết Cương cũng sẽ có tác phẩm nghệ thuật sắp đặt dành tặng liveshow Tùng Dương.

Đặc biệt, ca khúc Bài ca trên núi (Nguyễn Văn Thương) sẽ được dàn dựng công phu. Tùng Dương sẽ thể hiện bằng một lối hát khác, như anh đã phá vỡ lối hát truyền thống ca khúc Chiếc khăn Piêu đã được khán giả yêu mến.

Tùng Dương say đắm cùng Thanh Lam trong chương trình tại Hà Nội 
“Chương trình không có chiêu trò, không biên đạo múa, chỉ có âm nhạc. Khán giả sẽ bất ngờ khi thấy Tùng Dương không chỉ có quái dị, phá cách, gai góc mà còn là một Tùng Dương nhẹ nhàng, tình cảm. Những yêu thương, giận hờn, vui buồn…sẽ được mang vào âm nhạc. Dương muốn đem cảm xúc mùa thu Hà Nội và tình cảm của người Hà Nội vào liveshow này”, Tùng Dương cho biết thêm.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn