Tuấn Anh lại vô duyên với U23 Việt Nam và phải về nước?

Thể thaoThứ Năm, 07/01/2016 07:25:00 +07:00

Liệu Tuấn Anh có vượt qua bài test cuối của HLV Miura trước U23 Nhật Bản để trụ lại U23 Việt Nam sau gần 1 tháng lên tuyển vật lộn vì chấn thương.

(VTC News) – Liệu Tuấn Anh có vượt qua bài test cuối của HLV Miura trước U23 Nhật Bản để trụ lại U23 Việt Nam sau gần 1 tháng lên tuyển vật lộn, chạy đua với thời gian vì chấn thương?

*Trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Nhật Bản diễn ra lúc 20h30 tối nay tại Qatar

20h30 tối nay, U23 Việt Nam có trận giao hữu với U23 Nhật Bản tại Doha (Qatar). Đây được xem là bài test cuối cùng của HLV Miura để giúp ông có những đánh giá tổng thể về từng học trò trước khi đưa ra quyết định chốt quân số 23 cầu thủ dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Ông Miura mang sang Qatar tất cả 25 cầu thủ, đồng nghĩa với việc sẽ có 2 cái tên bị loại. Trong đó, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh.

Chuyên môn của cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL-Arsenal JMG thì không phải bàn nhưng anh lại đang khá vô duyên với màu áo U23 Việt Nam khi cứ lên tuyển là gặp chấn thương. 

Ở lần tập trung này cũng vậy, Tuấn Anh bị chấn thương đầu gối phải và gần 1 tháng qua phải vật lộn, chạy đua với thời gian để hồi phục. Bản thân HLV Miura cũng đánh giá cao Tuấn Anh và đã tỏ ra khá kiên nhẫn với cầu thủ quê Thái Bình khi quyết định điền tên anh đi Qatar theo diện dự phòng.
Tuấn Anh có mặt tại sân bay Nội Bài chiều 8/12 (Ảnh: Bongdaplus)
Tuấn Anh phải về nước sớm?
Trong trận đấu giao hữu với U23 Yemen hôm 4/1, Tuấn Anh đã được tung vào sân thi đấu khoảng 30 phút cuối trận. Tuy nhiên, do mới trở lại sau chấn thương Tuấn Anh không thể hiện được nhiều.

Trận đấu giao hữu U23 Việt Nam - U23 Nhật Bản được xem là cơ hội cuối cùng để cầu thủ mới gia nhập CLB Yokohama vượt qua bài test cuối cùng của thầy “Mưu” và cũng là thời khắc khó khăn nhất của chính Tuấn Anh trong gần 1 tháng qua.

Liên quan đến Tuấn Anh, tối 6/1 tại TP.HCM, BTC giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 đã tổ chức gala công bố và trao giải các danh hiệu cá nhân của bóng đá Việt Nam 2015. Theo đó, ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, Công Phượng với 69 phiếu bầu đã vượt qua Tuấn Anh và Duy Mạnh để giành danh hiệu này. Năm trước, Tuấn Anh chính là cầu thủ được vinh danh.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn