Tuấn Anh bị đau ngay trước giờ sang Nhật thử việc

Thể thaoChủ Nhật, 29/11/2015 09:28:00 +07:00

Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã bị chân thương ngay trước giờ sang Nhật Bản thử việc và mức độ chấn thương chưa được xác định.

(VTC News) – Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã bị chấn thương ngay trước giờ sang Nhật Bản thử việc và mức độ chấn thương chưa được xác định.
* Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc
Tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của U21 Việt Nam đã chơi vô cùng xuất sắc. Anh được ghi nhận có bước tiến dài về thể lực, khả năng tranh chấp tay đôi và tham gia phòng ngự, bên cạnh sự cải thiện về khả năng phát động tấn công.

Ở trận chung kết với U19 Hàn Quốc, tiền vệ quê Thái Bình quán xuyến khu vực trung tuyến rất tốt và tạo nên một thế trận áp đảo cho đội nhà. Trong thế trận đó, Công Phượng đã ghi bàn mở tỷ số.
Tuấn Anh có trận đấu cực hay với U19 Hàn Quốc (Ảnh: Quang Minh)
Tuấn Anh có trận đấu cực hay với U19 Hàn Quốc trước khi phải rời sân vì bị đau. (Ảnh: Quang Minh) 
Tuy nhiên, vào đầu hiệp 2, Tuấn Anh đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Anh buộc phải rời sân ở phút 62 để nhường chỗ cho Việt Hùng. Mức độ chấn thương của Tuấn Anh chưa được xác định.

10h sáng mai (30/11), Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc tại CLB Yokohama trong thời gian 1 tuần. Hy vọng chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng và không ảnh hưởng tới quá trình thử việc của anh tại xứ mặt trời mọc.

Hợp đồng của Tuấn Anh với CLB Yokohama cơ bản đã hoàn thành. Nếu vượt qua đợt thử việc tới đây, anh sẽ gia nhập đội bóng thành phố cảng Yokohama, thi đấu tại J-League 2 trong mùa giải tới theo dạng cho mượn 1 năm.

Cách đây 3 năm Tuấn Anh từng có cơ hội rất lớn để thi đấu tại châu Âu, cụ thể là tại CLB lừng danh của Hy Lạp – Olympiacos khi được đích thân HLV Arsene Wenger của Arsenal giới thiệu tới thử việc. Tiếc rằng, chấn thương giây chằng đã khiến cầu thủ quê lúa lỡ hẹn.


Yến Thanh
Bình luận
vtcnews.vn