Tử vi 28/11: Ma Kết nên giữ kín các bí mật trong lòng

Góc của nàngThứ Bảy, 28/11/2015 06:27:00 +07:00

(VTC News) - Không phải bí mật nào Ma Kết cũng có thể bật mí đâu nhé! Có một vài chuyện bạn cần giữ cho riêng mình. Nói ra có thể làm đau lòng người khác

(VTC News) - Không phải bí mật nào Ma Kết cũng có thể bật mí đâu nhé! Có một vài chuyện bạn cần giữ cho riêng mình. Nói ra có thể làm đau lòng người khác hoặc cũng có thể làm giảm đi sự bất ngờ.

Ngày mới sẽ vui hơn nếu bạn biết cách chia sẻ những điều thú vị xung quanh mình cho những người thân thương. Hãy cùng dự báo tử vi tạo nên ngày thứ Bảy hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nào!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

 

Một ngày tốt lành đang chờ đón chòm sao Bạch Dương. Bạn sẽ có bữa tối đáng nhớ hay cuộc hẹn hò vui vẻ với bạn bè. Sao bạn không thử đi thăm ai đó hoặc mời mọi người đến nhà chơi để làm tăng thêm sự khăng khít trong các mối quan hệ.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu hôm nay cảm thấy vô cùng cô đơn vì tâm trạng nặng nề nhưng lại không thể chia sẻ cùng ai. Đừng quá buồn phiền, ít ra bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bí mật của mình không bị phô bày cho cả thế giới biết. Dù thế nào cũng hãy nhớ rằng gia đình là chỗ dựa vững chắc cho bạn tựa vào nhé!

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hiện tại công việc của Song Tử thuận buồm xuôi gió nhưng chuyện gia đình lại chẳng được như ý. Có thể đang có một khoảng cách vô hình giữa bạn và người thân, đôi khi bạn cảm thấy cô đơn giữa chính gia đình của mình. Thế nên hãy cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình nhé.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay là ngày thích hợp để Cự Giải tham gia hoạt động ngoài trời, nếu có thể bạn nên dành thời gian đi dạo bộ. Có khả năng bạn sẽ gặp phải trở ngại bất ngờ hay nhận được tin xấu. Bạn đừng nên hành động thiếu suy nghĩ hay vội vã ra quyết định, điều này có thể ảnh hưởng xấu đến bạn trong một thời gian dài.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

 

Chính bởi bản tính cả nể của mình mà hôm nay cung hoàng đạo Sư Tử phải “vắt giò lên cổ” mà chạy. Những nhiệm vụ, lời hứa cần thực hiện gấp rút khiến bạn rối tung rối mù cả lên. Hãy bình tĩnh và giải quyết mọi việc theo thứ tự ưu tiên nhé!

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Trước khi nhận lời nhờ vả của ai đó, Xử Nữ hãy cân nhắc thật kĩ, bởi một khi đã nói thì phải thực hiện cho bằng được đấy! Bên cạnh đó, bạn cũng chớ nên đặt niềm tin quá nhiều vào những lời hứa ngọt ngào của người khác. Tốt nhất bạn vẫn nên chủ động tự mình làm, không nên ngồi một chỗ và trông chờ người khác giúp mình.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình nên chú ý đến sức khỏe của bản thân thay vì cứ suốt ngày cắm đầu vào công việc. Đã là thứ Bảy rồi, bạn nên dành thời gian cho riêng mình, hãy tham gia vào các hoạt động giải trí giúp tinh thần vui vẻ và phấn chấn hơn nhé!

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông nên dành thời gian quan tâm đến bạn bè, có vẻ họ đang trách móc vì bạn cứ mải mê với cuộc tình của mình mà quên đi đồng bọn đấy. Có ai đó đang cần sự giúp đỡ của bạn, hãy lắng nghe và cho họ lời khuyên chân thành nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Ngày hôm nay của Nhân Mã trôi qua thật chậm, bạn đang bị áp lực công việc đè nén. Nếu khéo thu xếp thì bạn vẫn có thể hoàn thành tốt mọi việc để có ngày cuối tuần thảnh thơi. Cuối ngày, sẽ có một niềm vui nho nhỏ bất ngờ dành cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Không phải bí mật nào Ma Kết cũng có thể bật mí đâu nhé! Có một vài chuyện bạn cần giữ cho riêng mình. Nói ra có thể làm đau lòng người khác hoặc cũng có thể làm giảm đi sự bất ngờ. Tiết trời đang chuyển lạnh, bạn nhớ giữ ấm cho cơ thể kẻo lại “sụt sịt” đấy.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình trở nên mệt mỏi và căng thẳng khi cùng lúc phải đảm đương quá nhiều việc. Bạn cũng cảm thấy khó chịu khi người khác được vui chơi còn mình thì phải tập trung giải quyết công việc. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn người khác đó.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay thần may mắn sẽ mỉm cười với Song Ngư. Có thể bạn sẽ nhận được một sự giúp đỡ khi gặp khó khăn hoặc ví tiền trở nên dầy lên “đột biến”. Tuy nhiên cũng đừng quá chủ quan, nếu tham gia vào những trò đỏ đen may rủi thì bạn sẽ thất bại hoàn toàn đó.

Vi Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn