Tử vi 26/11: Nhân Mã nên lùi một bước để tiến hai bước

Góc của nàngThứ Tư, 25/11/2015 08:48:00 +07:00

(VTC News) - Nếu gặp phải rắc rối trong ngày, Nhân Mã tốt nhất nên “lùi một bước tiến hai bước”. Bạn chưa thể tiếp tục khi chưa đủ mạnh mẽ và quyết đoán.

(VTC News) - Nếu gặp phải rắc rối trong ngày, Nhân Mã tốt nhất nên “lùi một bước tiến hai bước”. Bạn chưa thể tiếp tục khi chưa đủ mạnh mẽ và quyết đoán.

Lùi lại một bước không có nghĩa là bạn thua cuộc. Đơn giản là bạn cần thời gian để chuẩn bị mọi thứ kĩ càng và chắc chắn hơn, chuẩn bị cho một bước tiến dài và xa. Cùng dự báo tử vi xem xét lại các kế hoạch trong ngày của mình nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Nếu gặp phải khó khăn trong ngày hôm nay, Bạch Dương hãy dũng cảm đối mặt và cố gắng giải quyết triệt để những rắc rối đó. Đừng để những lời châm chọc hay khích bác của mấy kẻ ghen ăn tức ở làm bạn nhụt chí. Hãy luôn tin vào chính mình bạn nhé!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Nếu cứ để bản thân rơi vào trạng thái chán nản, Kim Ngưu sẽ dễ dàng mắc phải sai lầm. Mặt khác, khối lượng công việc chất cao như núi không cho phép bạn có thời gian uể oải đâu nhé! Hãy đứng dậy, vươn vai hít thở lấy lại tinh thần và giải quyết công việc rốt ráo đi nào.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Hôm nay, Song Tử đừng cố tranh cãi một số vấn đề nhạy cảm vì mỗi người có một quan điểm khác nhau, đừng bắt người khác phải tuân theo ý mình. Bạn nên biết rằng những mối quan hệ xã hội đóng vai trò to lớn trong việc phát triển sự nghiệp, vì thế, tốt nhất hãy giữ thái độ dĩ hòa vi quý nhé.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với mọi tình huống nhé, dù cho bất kì chuyện gì xảy ra thì cứ tự tin vào bản thân mình. Hôm nay, bạn sẽ được mọi người đánh giá cao về sự nhiệt tình trong công việc, sếp cũng có cái nhìn thiện cảm hơn với bạn đó.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Nhờ bản tính vui vẻ, đầy thiện chí và bộc trực mà Sư Tử dễ dàng tạo cảm giác gần gũi với mọi người trong hôm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến người khác một cách chừng mực, nếu không họ sẽ cảm thấy phiền và bực đấy.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay, ai đó sẽ đến và làm đảo lộn cuộc sống của Xử Nữ. Tuy nhiên, với tài ứng biến linh hoạt, bạn sẽ chẳng mất nhiều thời gian để thích nghi. Một vài sự kiện thú vị cũng mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ và thư giãn vào cuối ngày.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Trong ngày, cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ tìm lại được nguồn hứng khởi trong công việc. Chuyện tình cảm thăng hoa cũng góp phần làm bạn thêm hào hứng. Rất nhiều người ghen tị với tình yêu trong mơ của bạn, nên hãy giữ gìn và trân trọng nó nhé.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Trong công việc, chỉ cần tập trung cao độ là Thần Nông có thể giải quyết mọi thứ. Để có những bước đi hợp lý, bạn cần dành thời gian để suy nghĩ chứ không nên hành động một cách vội vàng, hấp tấp. Muốn đạt được thành công thì cố gắng thôi là chưa đủ, bạn cũng cần có động lực thật lớn nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu gặp phải rắc rối trong ngày, chòm sao Nhân Mã tốt nhất nên “lùi một bước tiến hai bước”. Bạn chưa thể tiếp tục khi chưa đủ mạnh mẽ và quyết đoán. Hãy để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, bạn sẽ thấy mấu chốt của vấn đề.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay, Ma Kết nên mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc. Thêm vào đó, bạn nên tính toán cẩn thận kế hoạch chi tiêu của mình. Tốt nhất chỉ mua những món đồ thật cần thiết thôi nhé!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình vô cùng mâu thuẫn trong hôm nay. Bạn suy nghĩ một đằng nhưng lại hành động một nẻo. Có những việc mà bạn thừa biết là sai trái nhưng vẫn cố làm. Bạn chớ có nên liều lĩnh, nếu không sẽ phải trả giá rất đắt đó. Hãy suy nghĩ thật kỹ và bình tĩnh trong mọi việc nhé.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay là một ngày chẳng đâu vào đâu của Song Ngư. Bạn đang loay hoay trong việc thiết lập một mối quan hệ mới vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, bạn còn phải chịu đựng tâm trạng khó chịu và dễ nổi nóng của người khác. Nhưng cứ yên tâm, buổi tối mọi chuyện sẽ khả quan hơn đấy.

Dew Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn