Tử vi 09/11: Bảo Bình gặp trắc trở trong công việc

Góc của nàngThứ Hai, 09/11/2015 07:29:00 +07:00

Hôm nay, có thể Bảo Bình sẽ gặp không ít trở ngại trên con đường hướng đến mục tiêu của mình.

Hôm nay, có thể Bảo Bình sẽ gặp không ít trở ngại trên con đường hướng đến mục tiêu của mình. Đối thủ đang bủa vây bạn từ tứ phía, khiến bạn khá lao đao khi giải quyết mọi việc.

Để làm được điều gì đó to tát, đầu tiên bạn phải có niềm tin vào nó. Hãy để dự báo tử vi giúp bạn xây dựng niềm tin vững chắc ngay từ hôm nay nhé!

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Đầu tuần, Bạch Dương cần trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn. Hãy thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, đừng tự đặt ra giới hạn cho chính mình. Bên cạnh đó, bạn cần học cách thích ứng linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Chỉ như vậy, bạn mới có thể khám phá thêm nhiều năng lực, tố chất tiềm ẩn của bản thân, giúp bạn dễ dàng vươn tới thành công.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu tránh đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày này. Nếu bị buộc đứng trước một sự lựa chọn, hãy cân nhắc thật kỹ, tốt hơn bạn hãy hỏi ý kiến các bậc tiền bối. Họ sẽ cho bạn một câu trả lời đích xác nhất. Buổi tối, bạn nên tránh sa vào các cuộc tụ tập ăn uống. Sức khỏe của bạn không được tốt vào khoảng thời gian này.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử cần năng động học hỏi, nâng cao chuyên môn của mình trong hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như nâng cao uy tín trong mắt đồng nghiệp và các sếp lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cư xử khéo léo để tránh người khác đố kỵ hay bất mãn. Một số chuyện tình cảm riêng tư bạn nên giữ trong lòng thay vì chia sẻ quá nhiều cho người khác.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Hôm nay, Cự Giải sẽ cảm thấy thoải mái trong bầu không khí làm việc vui vẻ và chan hòa nơi công sở. Mọi việc đang diễn ra khá thuận lợi, tuy nhiên bạn nên dành thời gian xem xét lại các đề án đã giao phó cho người khác. Có khả năng chúng đang trì trệ khi thiếu sự hỗ trợ của bạn đấy.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Hôm nay, Sư Tử tỏ ra cáu kỉnh, bồn chồn hơn mọi ngày. Hãy cố gắng giảm bớt các biểu hiện này vào buổi chiều nếu bạn không muốn bôi xấu hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Đến tối, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà, hãy từ chối mọi cuộc hẹn không quá quan trọng. Đánh một giấc ngủ no say là điều bạn cần làm vào cuối ngày.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Xử Nữ cần điều chỉnh tâm lý trước khi bắt tay vào các hoạt động đàm phán trong ngày này. Bạn không nên để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến cách nhìn nhận, suy xét trong công việc. Bạn nên hạn chế tham gia vào các cuộc tranh luận, thay vào đó hãy dành thời gian cho những cuộc chuyện trò cùng đồng nghiệp lớn tuổi. Việc này sẽ giúp bạn tĩnh tâm hơn đấy!

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Thiên Bình có một ngày đầu tuần cực kỳ nhẹ nhàng, không áp lực. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu khi mọi việc diễn ra suôn sẻ mà không có bất kỳ trở ngại nào lớn. Đến tối, hãy tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn cùng bạn bè hay đi dạo phố, bạn sẽ thấy yêu đời hơn.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Thần Nông không nên cố gắng làm những việc mà bạn không có đủ năng lực để giải quyết. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn thử thách bản thân mình đâu. Hãy tránh mâu thuẫn với người khác hay đẩy mình vào tình huống khó xử. Tình hình tài chính của bạn sẽ có chút khởi sắc vào cuối ngày. Tuy vậy, đừng quá hoang phí bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngay trong ngày này, Nhân Mã hãy bớt than phiền khi được giao nhiệm vụ. Đừng nghĩ rằng mình bị đối xử bất công vì mọi người ai cũng phải làm việc như bạn cả thôi. Nếu cứ suốt ngày dành thời gian đi so đo, tính toán chỉ tổ khiến bạn mệt người và ngày càng thụt lùi sau người khác. Sống tích cực, làm năng nổ thì bạn mới gặt hái được thành công nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết có những hành động tốt bụng trong ngày này. Bạn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ nếu bất kỳ ai có lời nhờ vả. Hành động này là tốt nhưng bạn cần cân nhắc từng trường hợp, tránh “làm ơn mắc oán” hay “đeo gông vào cổ”. Buổi tối, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình đấy!

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Hôm nay có thể Bảo Bình sẽ gặp không ít trở ngại trên con đường hướng đến mục tiêu của mình. Đối thủ đang bủa vây bạn từ tứ phía, khiến bạn khá lao đao khi giải quyết mọi việc. Hãy tìm kiếm đồng minh chứ đừng gồng mình làm mọi thứ. Chú ý giữ gìn sức khỏe nữa bạn nhé! Tốt nhất nên đi ngủ sớm, thức quá khuya cũng không giúp mọi việc tốt hơn mà chỉ khiến bản thân bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Hôm nay chòm sao Song Ngư có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối, cần đến sự trợ giúp từ người khác mới có thể chuyển nguy thành an. Chuyện tình cảm của bạn có thể không thuận lợi nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bạn còn rất nhiều sự lựa chọn khác cơ mà.

Hồng Ánh

Bình luận
vtcnews.vn