Tử vi 05/08: Bạch Dương tự tin, Kim Ngưu thẳng thắn

Góc của nàngThứ Tư, 05/08/2015 07:01:00 +07:00

Hôm nay, Bạch Dương hoàn toàn tự tin vào các quyết định của mình. Bạn còn có cảm giác phấn khích với những dự định tương lai. Kim Ngưu thẳng thắn đến mức khiến người khác tổn thương.

Hôm nay, Bạch Dương hoàn toàn tự tin vào các quyết định của mình. Bạn còn có cảm giác phấn khích với những dự định tương lai. Kim Ngưu thẳng thắn đến mức khiến người khác tổn thương.

Bạn có vài kế hoạch cho ngày thứ Tư? Bạn muốn đi thăm vài người bạn hoặc dành cho họ điều gì đó bất ngờ? Cùng dự báo tử vi đoán xem những kế hoạch ấy có thành hiện thực trong hôm nay không nhé!

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bestie-du-bao-tu-vi-0508

Hôm nay, Bạch Dương hoàn toàn tự tin vào các quyết định của mình. Bạn còn có cảm giác phấn khích với những dự định tương lai. Tuy nhiên, đừng vì niềm vui cá nhân mà quên đi cảm giác của mọi người xung quanh. Đôi khi, bạn cần kiềm chế cái tôi của mình một chút để các mối quan hệ có thể phát triển bền chặt hơn.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu nên nhớ rằng, thẳng thắn là điều tốt nhưng đừng thẳng thắn đến mức làm người khác tổn thương. Bạn cũng sẽ học được nhiều điều mới lạ và thú vị trong ngày này. Mọi thứ đặc biệt diễn ra thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng và cho phép bản thân thư giãn cả ngày.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Song Tử cần đặc biệt thận trọng khi chọn lựa đối tác để kết giao, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Đừng để cảm xúc dẫn dắt ý chí của bạn trong ngày này. Chỉ cần một phút vội vàng, bạn sẽ phải hối hận vì những quyết định của mình đấy. Hãy thật bình tĩnh và sáng suốt nhé!

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Cự Giải suy nghĩ rất đơn giản rằng mình có thể hoàn thành công việc sớm, sau đó dành thời gian vui chơi bên bạn bè. Tuy nhiên, có vẻ như bạn chưa lường hết lượng thời gian cần phải bỏ ra để giải quyết các trách nhiệm được giao phó. Đã đến lúc cần có lịch làm việc rõ ràng và chi tiết hơn nữa.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Bestie-du-bao-tu-vi-0508

Hôm nay Sư Tử sẽ có những phút giây yên tĩnh. Chẳng điều gì có thể quấy nhiễu tâm trạng của bạn. Bạn bình thản giải quyết mọi việc một cách trơn tru. Mọi người cũng sẽ tìm đến bạn để hỏi xin lời khuyên. Các mối quan hệ cá nhân diễn ra khá tốt đẹp. Quả là một ngày tuyệt vời, đúng không nào?

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Cung hoàng đạo Xử Nữ có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong ngày này. Quan trọng hơn, mọi kế hoạch ấp ủ và mơ ước bấy lâu đều có khả năng thành hiện thực. Điều bạn cần làm là nỗ lực nhiều hơn nữa. Tốt hơn hết, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này đi giao lưu và mở rộng các mối quan hệ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Công việc có thể không diễn ra suôn sẻ như Thiên Bình mong muốn, nhưng dằn vặt bản thân hóa ra lại chẳng ích lợi gì. Bạn sẽ tìm được niềm vui ở những chỗ khác, nhưng phải cẩn thận không để mất ý nghĩa của chúng. Các kế hoạch của bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ người có ảnh hưởng và quyền lực cao hơn. Hãy tận dụng để học hỏi những điều bổ ích nhé!

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Hôm nay, Thần Nông không cần thiết phải xây dựng kế hoạch dài hạn mà chỉ nên chú ý đến những nhiệm vụ hiện tại. Cố gắng đừng để bị lạc trong những vấn đề bất tận. Hãy luôn vui vẻ và lạc quan. Trong quan hệ với mọi người, bạn cần chú ý đến thái độ của người khác. Nếu họ không chân thành thì tốt nhất đừng nên làm tốn thời gian của bản thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bestie-du-bao-tu-vi-0508

Hôm nay chòm sao Nhân Mã rất tập trung vào cảm xúc của mình, bạn cũng sẵn lòng tâm sự với người mà mình yêu thương. Nhưng đừng quá chú tâm vào bản thân mà quên đi suy nghĩ của đối phương. Ngoài việc chia sẻ, bạn cũng cần học cách lắng nghe. Đây chính là mấu chốt để giúp các mối quan hệ thêm bền chặt.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay có dấu hiệu khả quan. Tuy nhiên, đừng vui mừng quá sớm hay vung tay quá trán. Việc tiết kiệm là điều bạn cần làm trong khoảng thời gian này. Với tấm lòng rộng mở, bạn có thể thắt chặt các mối quan hệ của mình một cách hiệu quả.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Một ngày thành công với Bảo Bình. Không gì có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn trong hôm nay. Các ý tưởng của bạn thật sự có giá trị, bạn nên chia sẻ cùng mọi người. Đừng quên rằng sức mạnh tập thể có giá trị rất to lớn, có thể giúp bạn đạt tới thành công mà bạn đang chờ mong bấy lâu nay.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư sẽ cảm thấy tức giận vì một vài chuyện xảy ra trong ngày này. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác một sớm một chiều đâu. Hãy bình tĩnh và cho ai đó thêm chút thời gian, bạn nhé! 

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn