"Tử thần" tái xuất trên đường vành đai 3

Ống kính bạn đọcThứ Tư, 29/12/2010 08:36:00 +07:00

(VTC News) - Đã hơn chục ngày nay, tại đoạn đường vành đai 3 xuất hiện những hố ga không nắp, gây không ít nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

(VTC News) - Đã hơn chục ngày nay, tại đoạn đường vành đai 3 xuất hiện những hố ga không nắp, gây không ít nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

 

Những hình ảnh được ghi nhận tại đoạn đường Khuất Duy Tiến kéo dài.

 

Hiện tại, chỉ tính trên một chặng đường dài chưa đầy 2km đoạn xuôi xuống Linh Đàm có khoảng chục chiếc hố ga bị mất nắp đậy. Thế nhưng, cho đến giờ, mặc cho sự trơ trọi của những miệng hố đang thách thức người qua lại, vẫn chưa thấy đơn vị nào đứng ra xử lí.

 

 

 

 

 

 

 

Nguyên nhân của những hố ga không nắp được cho là có sự “can thiệp” của những đối tượng chuyên hành nghề trộm cắp lúc nửa đêm. Từ những mối lợi nhỏ, những kẻ thiếu lương tâm đã gieo mầm họa cho không biết bao nhiêu người qua đường.

 

Tạm thời, người dân quanh khu vực đã cẩn thận dùng những vật dụng làm rào chắn hoặc để báo hiệu như: gỗ, bao tải che chắn, làm vật cản nhưng không ít chủ xế vẫn nhiều lần sa phải, đặc biệt trong điều kiện sương mù buổi sớm như hiện nay.

 

Sự tồn tại của những hố ga không nắp đậy thực sự là mối đe dọa lớn đối với những chủ xe qua đây. Rất mong các các quan chứa năng sớm xử lí cũng như có những biện pháp ngăn chặn tình trạng này.

 

Nguyễn Văn Lộc

 

Thời gian gần đây, những "tử thần" giấu mặt, từ dây điện đứt, hố ga, nắp cống, ATM rò điện, những điểm đen giao thông... đã và đang gây ra những vụ tai nạn thương tâm. Xin đừng ngần ngại cùng chia sẻ lời cảnh báo, để bảo vệ chính mình và cộng đồng trước những mất mát không đáng có và không gì bù đắp nổi! Thông tin xin chia sẻ qua ô thảo luận cuối bài, hoặc mail về [email protected]. Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn