TTK VFF Ngô Lê Bằng: Đặt trọn niềm tin vào U23 Việt Nam

Tổng hợpThứ Năm, 05/12/2013 07:42:00 +07:00

(VTC News) – Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam tại SEA Games 27 đặt niềm tuyệt đối vào thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

(VTC News) – Tổng thư k‎ý VFF Ngô Lê Bằng đặt niềm tuyệt đối vào thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

4 năm trước trên đất Lào, ông Ngô Lê Bằng có kỳ SEA Games đầu tiên nhưng trong vai trò trợ l‎ý ngôn ngữ cho HLV Calisto. Bây giờ, vai trò, vị thế của ông Bằng lớn hơn rất nhiều khi ông sắm vai trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam. Bởi vậy, ông không tránh khỏi cái cảm giác lạ khi đặt chân tới Myanmar.
Ngô Lê bằng
 Ông Ngô Lê Bằng có đảm đương được trọng trách rất lớn ở SEA Games này?

“Tuy rằng lần thứ 2 tham dự SEA Games nhưng cảm giác vẫn thực sự khó tả. Tôi được phân công là lãnh đội U23 Việt Nam nhưng thực chất là trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam” – Ông Bằng nói.

Vai trò lớn thì trọng trách cũng lớn. Hai năm trước, khi U23 Việt Nam trắng tay tại SEA Games 26, lãnh đội và cũng là Tổng thư ‎ký VFF lúc đó là ông Trần Quốc Tuấn đã phải từ chức trước sức ép của dư luận.

Ông Bằng từng mất đi cái uy, cái vị thế của mình cuối năm ngoái ở Thái Lan khi ĐT quốc gia Việt Nam do ông làm trưởng đoàn đự AFF Cup thất bại thê thảm. Rất may cho ông Bằng là bản tính ông hiền lành, trở về nước ông không trở thành tâm điểm của búa rìu dư luận, vì thế bớt đi nhiều áp lực và ông vẫn tại vị.

SEA Games này là cơ hội để ông Bằng chứng tỏ năng lực sau rất nhiều “biến cố” của U23 Việt Nam.

Ông Bằng nói: “U23 Việt Nam đã có một quá trình chuẩn bị rất tốt cho SEA Games 27, chúng tôi tin tưởng HLV Hoàng Văn Phúc, tin tưởng BHL, tin tưởng vào các cầu thủ - những người tốt nhất của thế hệ cùng lứa bóng đá Việt Nam.

Toàn đội có một sự quyết tâm, đặc biệt có tinh thần đoàn kết rất cao, nên chúng tôi hy vọng U23 Việt Nam có những kết quả tích cực ở SEA Games 27 này”.

Theo kế hoạch, sau khi trở về khách sạn Golden Guest, U23 Việt Nam sẽ có một ngày nghỉ và chỉ bắt đầu luyện tập trở lại vào chiều 5/12/2013.

Tiểu Hàn (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn