Truyền hình VTC: Nâng cấp chất lượng, tăng thêm kênh

Kinh tếThứ Hai, 26/08/2013 04:35:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh việc áp dụng chuẩn mã hóa hình ảnh và âm thanh mới Mpeg4, hệ thống của VTC còn được tích hợp thêm 15 kênh với phí thuê bao không đổi.


(VTC News) - Bên cạnh việc áp dụng chuẩn mã hóa hình ảnh và âm thanh mới Mpeg4, hệ thống của VTC còn được tích hợp thêm 15 kênh với phí thuê bao không đổi.

Đáp ứng yêu cầu của Nhà nước về triển khai Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình đến năm 2020 quy định áp dụng thống nhất tiêu chuẩn mã hóa hình ảnh và âm thanh Mpeg4. Từ ngày 02/09/2013, Truyền hình Kỹ thuật số VTC  thực hiện chương trình nâng cấp hệ thống nén từ chuẩn Mpeg2 sang Mpeg4.

Việc nâng cấp hệ thống là một trong những chiến lược nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh và tăng số lượng chương trình để phục vụ khách hàng tốt nhất của VTC.

vtc
Với đợt nâng cấp này, khách hàng của VTC sẽ có được trải nghiệm truyền hình sống động hơn 
Đặc biệt, với việc tăng thêm 15 kênh thuộc nhóm kênh HTV phí thuê bao vẫn không đổi nâng tổng số kênh lên tới 105 kênh, trong đó có 15 kênh HD đặc sắc cùng 90 chương trình SD chọn lọc với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động, chân thực và sắc nét.

Cùng với đó, VTC cho ra mắt sản phẩm đầu thu SH9, tương thích hoàn toàn với chuẩn Mpeg4 nâng số kênh lên đến 90 kênh SD, chất lượng hình ảnh và âm thanh được cải thiện rõ rệt.


Để xem được gói dịch vụ mới, người dùng đang sử dụng đầu thu HD cần tiến hành hiệu chỉnh bộ phận thu nhận và khuếch đại tín hiệu đồng thời dò quét lại chương trình. Với người dùng đang sử dụng đầu thu SD01 cần phải chuyển sang đầu thu VTC SH9 để xem được đầy đủ nội dung.  

Ông Hoàng Lê Sơn, Giám đốc Công ty VTC Dịch vụ truyền hình số cho biết: “Khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của VTC sẽ được cam kết sử dụng dịch vụ lâu dài, được hưởng các dịch vụ hậu mãi tối đa nhất. Việc đưa giá đầu thu và thuê bao về sát giá đầu thu không chính hãng nhằm đảm bảo quyền lợi thiết thực nhất cho khách hàng. Khi sử dụng sản phẩm chính hãng chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, khách hàng được hưởng dịch vụ chất lượng, các chế độ bảo hành bảo trì được đảm bảo tối đa nhất”.

Từ ngày 2/9/2013, VTC áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 50% giá thiết bị: Chỉ với 990,000đ khách hàng sở hữu ngay một bộ đầu thu VTC SH9 xem được 90 kênh SD; 1,990,000đ sẽ được sở hữu trọn bộ đầu thu VTC HD xem tới 105 kênh trong đó có 15 kênh HD đặc sắc. Đặc biệt, miễn phí lắp đặt cho 1000 khách hàng đầu tiên đăng ký mới dịch vụ truyền hình SD, HD.

Để biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ:

    - Các đại lý của VTC trên toàn quốc;
    - Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001530;
    - Website: truyenhinhso.vn ; hdtv.vtc.vn

Hà Thanh

Bình luận
vtcnews.vn