Truyền hình trực tiếp Chung kết hoa hậu Việt Nam 2010

Tổng hợpThứ Hai, 02/08/2010 03:03:00 +07:00

Phát sóng trực tiếp vào 19h00 ngày 14/8/2010 trên các kênh VTC1, VTC2, VTC5, VTC10, HD 3, HD VIP

 

Cứ 2 năm một lần, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại được tổ chức quy tụ tất cả những “hương sắc” trên mọi miền tổ quốc để rồi tìm ra một người đẹp vinh danh cho vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Năm nay, là năm thứ 22 cuộc thi này được diễn ra với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam - Nghìn năm hương sắc”. Tại miền Nam có 15 thí sinh, miền Bắc có 22 thí sinh đã lọt vào vòng chung khảo để bước tiếp vào vòng chung kết. Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay các thí sinh có trình độ học vấn đồng đều và cao hơn năm ngoái. Phần lớn các thí sinh hiện đang theo học tại các trường Cao Đẳng và Đại học. Thí sinh nhỏ tuổi nhất, 18 tuổi vừa bước qua cổng trường PTTH.

“Càng ngày càng tiến gần hơn với thông lệ tổ chức hoa hậu thế giới”, đó là nhận xét của nhiều người về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2010 tiếp tục được tổ chức tại khu du lịch Tuần Châu xinh đẹp . Đây là lần đầu tiên Đài Truyền hình Kỹ thuật Số VTC tham gia đồng tổ chức và chịu trách nhiệm chính về mặt hình ảnh cho cuộc thi, tuy nhiên nhà đài cũng thể hiện sự tự tin và quyết tâm mang đến cho khán giả những giờ phút sảng khoái nhất, ấn tượng nhất, đẹp mắt nhất.

Hãy đón xem Truyền hình trực tiếp Chung kết hoa hậu Việt Nam 2010 trên các kênh sóng của VTC để tìm ra người xứng đáng đăng quang chức hoa hậu cho Việt Nam năm nay.

Bình luận
vtcnews.vn