Truy tìm xe Audi bỏ trốn sau tai nạn trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Thời sựThứ Hai, 24/08/2015 02:29:00 +07:00

Cao tốc Nội Bài- Lào Cai, xe sang gây tai nạn rồi bỏ trốn. Chiếc xe Audi sau khi gây tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

(VTC News) - Chiếc xe Audi sau khi gây tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17h ngày 23/8, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thuộc địa bàn khu 15 xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.
Chiếc xe 4 chỗ trong vụ tai nạn 
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người phụ nữ và một trẻ em đang đứng chờ xe khách trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai. 
Bất ngờ, một chiếc xe ô tô hiệu Audi đã va chạm với một chiếc xe 4 chỗ màu trắng khác, va trúng vào hai người đang đứng đợi xe khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Trong khi đó, đứa trẻ bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu. Một số người dân cho biết, họ là hai mẹ con.
Thông tin với PV VTC News, lãnh đạo Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết sau khi xảy ra vụ tai nạn, đơn vị đã có mặt phối hợp với cơ quan chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu, phân luồng giao thông, giải quyết vụ việc.
Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn 
"Khi tiếp nhận thông tin từ người dân có một chiếc ô tô trong vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường, chúng tôi đã thông báo đến các trạm thu phí trên tuyến chú ý và nắm bắt thông tin về chiếc xe này. 
Sau đó, camera giám sát tại trạm thu phí đã ghi lại hình ảnh một chiếc xe Audi mang biển kiểm soát Hà Nội có dấu hiệu bị hư hỏng nặng phần đầu xe, lưu thông hướng về Hà Nội.

Chúng tôi đã báo thông tin này tới Công an thị xã Phú Thọ, lực lượng CSGT trên tuyến để phối hợp làm rõ" vị lãnh đạo này cho hay.
Hình ảnh chiếc xe có dấu hiệu bị hư hỏng, nghi là gây tai nạn 

Cũng theo Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thời điểm cơ quan chức năng có mặt, chiếc xe 4 chỗ màu trắng hư hỏng nặng đâm vào giải phân cách giữa.
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ, truy tìm chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn