Truy sát kinh hoàng ở Hải Phòng, nhiều người thương vong

Pháp luậtThứ Sáu, 24/10/2014 11:38:00 +07:00

(VTC News)- Nhóm côn đồ mang hung khí đến truy sát nhóm thợ hồ ngay trước cửa nhà chủ thầu xây dựng khiến 2 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

(VTC News)- Một nhóm côn đồ mang hung khí đến truy sát nhóm thợ hồ ngay trước cửa nhà chủ thầu xây dựng, khiến 2 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối qua (23/10) trước cửa nhà anh Thịnh (chủ thầu xây dựng) ngõ 213 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm (Lê Chân, Hải Phòng), xảy ra vụ truy sát kinh hoàng giữa một nhóm côn đồ đất Cảng với nhóm thợ hồ, khiến 2 thợ hồ bị tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, chiều tối ngày 23/10, anh Thịnh - Chủ thầu xây dựng  tổ chức liên hoan cùng nhóm thợ tại nhà mình. Trong khi ăn uống, xảy ra mâu thuẫn giữa 2 thợ hồ nhưng được mọi người can ngăn.

hỗn chiến kinh hoàng, côn đồ truy sát, Lê Chân, Hải Phòng, nhóm thợ hồ
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ truy sát 

Tuy nhiên, đến khoảng 21h, khi ăn uống xong, mọi người ra về thì liền bị nhóm đối tượng khoảng 6 -7 thanh niên đi xe máy, cầm theo dao phục sẵn ngoài cửa nhà anh Thịnh truy sát kinh hoàng tất cả những người bước ra khỏi nhà.

Hai nạn nhân là Nguyễn Ngọc Tuấn, 26 tuổi, trú tại Miếu Hai Xã (Lê Chân, Hải Phòng) và Nguyễn Tuấn Anh, 26 tuổi, trú tại Khu tập thể Xi măng, phường Thượng Lý (Hồng Bàng, Hải Phòng) bị vết thương nặng nên đã gục chết ngay tại chỗ.

Ngoài ra, nhiều thợ hồ khác bị thương, trong đó có ông Trần Thanh Cương, 69 tuổi, trú tại tổ 12, phường Hòa Nghĩa (Dương Kinh, Hải Phòng), bị một vết thương khá nặng tại vùng cổ sau gáy, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an địa phương đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 01 dao bầu dài khoảng 30cm, 01 giáo tre đầu bịt sắt nhọn được cho là của nhóm hung thủ vứt lại.

Một cán bộ điều tra Công an quận Lê Chân cho biết, qua quá trình khám nghiệm tử thi, ghi nhận thông tin từ các nạn nhân cho thấy đây là nhóm sát thủ rất chuyên nghiệp; mỗi nạn nhân bị đâm một nhát duy nhất và đều vào các vùng nguy hiểm đến tính mạng.

Đến 23 giờ đêm ngày 23/10, tất cả các đối tượng tham gia gây án đã bị bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được Công an Hải Phòng điều tra, xác minh làm rõ.  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn