Truy đuổi kẻ mang súng bắn người như phim hành động

Pháp luậtThứ Năm, 27/09/2012 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Một cuộc rượt đuổi hơn 15km như phim hành động đã diễn ra trong đêm 26/9, hung thủ là một nhóm người đi ô tô và chứa vũ khí quân dụng.

(VTC News) - Một cuộc rượt đuổi hơn 15km như phim hành động đã diễn ra trong đêm 26/9, hung thủ là một nhóm người đi ô tô và chứa vũ khí quân dụng.

Khoảng 19 giờ 30 ngày 26/9, trực ban Phòng cảnh sát 113 Nghệ An nhận được tin báo, chiếc ô tô mang BKS 38N-3879 đi vào một nhà dân trên địa bàn xóm Nghi Xuân (huyện Nghi Lộc - Nghệ An) rồi dùng súng bắn người, tấn công chủ nhà.

Ngay lập tức, tổ công tác đến hiện trường xác minh làm rõ.

Chiếc xe bỏ trốn 

Khi tổ công tác vừa đến nơi, chúng phát hiện liền phóng xe bỏ chạy theo hướng Hà Nội - TP Vinh. Một cuộc rượt đuổi đã diễn ra trên đường QL1A khiến hàng trăm người tham gia giao thông bị một phen thót tim.

Suốt chiều dài hơn 15km, lực lượng cảnh sát rú còi inh ỏi và ra tín hiệu cho tài xế dừng xe nhưng bất thành. Chỉ đến khi chiếc xe trên đi vào đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Hà Huy Tập (TP Vinh - Nghệ An) và sa vào vũng lầy thì chúng mới chịu dừng lại.

Hiện trường nơi nhóm đối tượng bị vây bắt 

Khám xét trên xe, phát hiện 1 khẩu súng K59, 1 khẩu súng thể thao và nhiều vỏ đạn.

Thông tin ban đầu có được, thời điểm xe sa lầy có 2 đối tượng ngồi bên trong.

Trước đó, tối ngày 25/9/2012 cũng có một vụ nổ súng trên địa bàn xã Nghi Xuân, Nghi Lộc. Khi công an có mặt hiện trường chúng đã dùng bình xịt hơi cay chống trả, bỏ chạy.

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục điều tra làm rõ.

Song Thế

Bình luận
vtcnews.vn