Trương Trí Lâm và nhiều sao Hoa ngữ đến Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/03/2011 11:27:00 +07:00

(VTC News) - Hai diễn viên Đài Loan Hà Nhuận Đông và Trương Quân Ninh đang ở Việt Nam trong một chuyến từ thiện kéo dài 6 ngày, bắt đầu từ 25/2.

(VTC News) - Chuyến từ thiện của Trương Trí Lâm, Hà Nhuận Đông và một số sao Hoa ngữ nổi tiếng khác đã hoặc đang diễn ra song hầu như bí mật với báo chí Việt Nam. Các thông tin và hình ảnh về họ chủ yếu được tổng hợp từ các mạng nước ngoài như Sina, UDN, Asia...

Theo UDN do 2sao trích nguồn tin, hai diễn viên Đài Loan Hà Nhuận Đông và Trương Quân Ninh đang ở Việt Nam trong một chuyến từ thiện kéo dài 6 ngày, bắt đầu từ 25/2, của tổ chức World Vision.

Hà Nhuận Đông 
Trương Quân Ninh 
Cả hai người đã chuẩn bị 6 gói quà lớn tổng cộng là 120kg, có giá trị lên đến 100.000 Đài tệ bao gồm các sản phẩm vệ sinh cho người dân địa phương. Tất nhiên số lượng quà như vậy sẽ bị thừa cân khi lên máy bay, vì vậy Hà Nhuận Đông hứa: "Tôi sẽ gửi 50kg hành lý và 70kg còn lại tôi sẽ trả tiền quá cước". Anh còn mua kem đánh răng và bàn chải đánh răng để tặng cho trẻ em địa phương.

Trương Quân Ninh rất thích vẽ, nên cô đã chuẩn bị nhiều loại bút vẽ, bút đánh dấu và các loại văn phòng phẩm khác cho các em nhỏ. Cô chia sẻ: "Sử dụng bút vẽ để vẽ ra những suy nghĩ của các em về cuộc sống. Để cho các em ấy thể hiện ý tưởng của mình cũng như mở ra những chân trời mới cho các em".

Hai người tại sân bay chuẩn bị xuất phát cho chuyến từ thiện. 
Hà Nhuận Đông (36 tuổi) và Trương Quân Ninh (23 tuổi) là hai diễn viên Đài Loan nổi tiếng. Hà Nhuận Đông từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình chiếu ở Việt Nam như Phong Vân, Tứ đại danh bộ, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (anh đóng vai chính Lương Sơn Bá bên cạnh người đẹp Đổng Khiết). Anh cũng đóng trong phim điện ảnh Mỹ nhân đại chiến (Sophia's Revenge) do Chương Tử Di sản xuất năm 2009. Còn Trương Quân Ninh từng đóng The Hospital, Honey and Clover…

Một thông tin khác do Người lao động, VnExpress dịch nguồn từ Asia và Sina, hai diễn viên Hong Kong nổi tiếng Ngô Quân Như và Trương Trí Lâm đến Việt Nam trong 4 ngày từ 22 đến 25/2 để thăm trẻ em tại các trường học và bệnh viện ở Hà Nội, Phú Thọ.

Trương Trí Lâm và Ngô Quân Như tại sân bay Hong Kong khi chuẩn bị đến Việt Nam, với nhiều thùng hàng quà tặng. 
Thứ ba tuần trước (22/2), Trương Trí Lâm (Julian Cheung) và Ngô Quân Như (Sandra Ng) đến Việt Nam với tư cách đại sứ của tổ chức từ thiện dành cho trẻ em ORBIS Kids Sight. Cả hai ở Việt Nam 4 ngày để thăm trụ sở của ORBIS tại đây, thăm các trường học ở Hà Nội và vùng nông thôn phía Bắc.

“Bà mối” Ngô Quân Như làm đại sứ cho tổ chức này hơn 3 năm nay. Cô tham gia tổ chức vì hy vọng những hoạt động từ thiện của mình sẽ trở thành tấm gương tốt cho con gái. Còn Trương Trí Lâm, chồng của Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi (Anita Yuen), đây là lần đầu anh làm từ thiện trong vai trò đại sứ. Trong nhiều năm nay, anh cũng là một nhà tài trợ thầm lặng cho các hoạt động của ORBIS.

Hai diễn viên nổi tiếng Hong Kong đến thăm Việt Nam để trải nghiệm và ghi lại hình ảnh cuộc sống của các em nhỏ Việt Nam trong các hoàn cảnh sống khác nhau. Họ sẽ mang những hình ảnh này về để xây dựng thành một bộ phim tài liệu chiếu cho công chúng Hong Kong, giúp công chúng ở đây nâng cao nhận thức và sự đồng cảm vói cuộc sống của trẻ em Việt Nam.

Hai diễn viên Hong Kong thăm trung tâm y tế tại Phú Thọ. 
Điểm đến đầu tiên của Ngô Quân Như và Trương Trí Lâm tại Việt Nam là Hà Nội nhưng cả hai bắt đầu các hoạt động ở Phú Thọ. Họ ở lại đây 2 ngày (22 và 23/2), đến thăm gia đình một bé gái mù tại Cẩm Khê. Hai diễn viên và các thành viên ORBIS còn thăm một ngôi trường tại đây. Trương Trí Lâm, Ngô Quân Như mang theo rất nhiều đồ chơi và dụng cụ học tập để làm quà cho các em học sinh. Họ cũng có những giờ phút chơi đùa bên các em nhỏ. Ngày thứ hai ở Phú Thọ, đoàn thăm Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội của Phú Thọ.

Hôm 24/2, đoàn trở lại Hà Nội và thăm Bệnh viện Mắt trung ương. Ngày cuối cùng ở Việt Nam (25/2), Trương Trí Lâm và Ngô Quân Như đã đến thăm các đối tác của ORBIS tại các vùng xung quanh Hà Nội. Cả hai lên máy bay về Hong Kong hôm 26/2.

Trương Trí Lâm vui chơi với các em nhỏ tại Phú Thọ. 
Ngô Quân Như là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam sau phim truyền hình “Thiên hạ đệ nhất mai mối” trong đó cô đóng vai chính Tống Song Song. Ngô Quân Như năm nay 45 tuổi, từng giành giải Kim Mã năm 2003. Mới đây, nữ diễn viên cũng xuất hiện trong một số phim điện ảnh Tết như Thần kỳ hiệp lữ hay I Love Hong Kong.

Trương Trí Lâm, 39 tuổi, là diễn viên kiêm ca sĩ từng giành nhiều giải thưởng của Hong Kong. Anh từng đóng các phim Tiểu tử xung thiên, Cửu âm chân kinh, Mối tình Thượng Hải, đặc biệt từng vào vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu. Trương Trí Lâm kết hôn với Viên Vịnh Nghi cách đây hơn 10 năm.

M.T (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn