Trương Ngọc Ánh phàn nàn thí sinh 'Hoa khôi áo dài Việt Nam' kém duyên

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/10/2014 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Sự hồn nhiên đến mức kém duyên của thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh phàn nàn.

(VTC News) - Sự hồn nhiên đến mức kém duyên của thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam khiến giám khảo Trương Ngọc Ánh phàn nàn.

Bộ ba giám khảo Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh vàHenri Hubert
Tập lên sóng đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới khá hấp dẫn, đặc biệt là phần nhận xét và hướng dẫn thí sinh của giám khảo
Trương Ngọc Ánh.

Người đẹp của Áo lụa Hà Đông nhiều lần phàn nàn khi chứng kiến sự hồn nhiên đến mức kém duyên của thí sinh. Dù mặc váy rất ngắn, nhưng có những thí sinh thiếu ý tứ khi tham gia các hoạt động, khiến hình ảnh nhạy cảm có thể lọt vào ống kính máy quay bất cứ lúc nào.
hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Đây cũng chính là thử thách phòng chờ với camera giấu kín. Tại thử thách này, các thí sinh sau khi vừa tập trung đã được mời vào một phòng chờ để nhận thông báo từ ban giám khảo.

Tất cả đều không biết rằng xung quanh phòng đã được gắn hệ thống camera ghi hình và truyền dẫn trực tiếp đến phòng giám khảo – nơi bộ ba Trương Ngọc Ánh, Nguyễn Quang Dũng và Henri Hubert đang lặng lẽ quan sát các người đẹp.


Thông qua thử thách này, nhiều người đẹp đã được ban giám khảo thẳng thắn nhắc nhở vì cách ứng xử có phần tự nhiên quá mức, dáng ngồi không phù hợp với trang phục.

Trailer chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam:

Ở thử thách ‘phòng chờ bí mật’ lượt thứ hai, nhiều thí sinh dường như đã chuẩn bị sẵn tâm lý rằng mình sẽ bị quan sát, nhưng điều họ không ngờ rằng trong căn phòng hiện tại chỉ để 3 chiếc ghế ngồi dành cho tổng cộng 33 người đẹp.

Thử thách thú vị này là tiếp tục là ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để thử thách sự chia sẻ, tinh thần ‘đồng cam cộng khổ’ của các người đẹp và một lần nữa, nhiều người đẹp bị phê bình vì thái độ thờ ơ, thiếu quan tâm.
hoa khôi áo dài
Khi thí sinh Kim Duyên (SBD 09 đến từ Kiên Giang) bị đau chân do không quen đứng lâu trên giày cao gót, chỉ một số ít người đẹp thực sự quan tâm và giúp đỡ cô.

Thái độ này một lần nữa khiến ban giám khảo Henri Hubert tức giận và lên tiếng nhắc nhở: ‘Điều quan trọng trong cuộc thi này là các bạn phải cho mọi người thấy được vẻ đẹp từ trong tâm hồn các bạn chứ không phải chỉ là vẻ đẹp của hình thể bên ngoài đơn thuần.

Để có thể chiến thắng, các bạn cần phải học cách cho đi trước khi nhận lại. Vừa rồi khi thí sinh số 9 bị đau chân đã không có nhiều người đến giúp đỡ cô ấy. Các bạn phải học cách quan tâm đến những vấn đề xảy đến với người xung quanh, điều này rất quan trọng.

Chính vì thế chúng tôi rất thất vọng vì những gì mình nhìn thấy ở đây và tôi hy vọng các bạn sẽ học được cách quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhiều hơn trong thời gian tới.’
HOA KHÔI ÁO DÀI

hoa khôi áo dài

hoa khôi áo dài
hoa khôi áo dài
Một số thí sinh nổi bật 
Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ tiếp tục lên sóng đêm liveshow mở màn để chọn ra 18 gương mặt nổi bật nhất vào Lâu đài sắc đẹp vào ngày 22/10.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn