Trương Bá Chi bị đồn mang bầu với đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/05/2015 07:03:00 +07:00

Sau những tháng ngày gầy rộc đi vì đau buồn chuyện tình với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ xuất hiện với vòng hai quá khổ, bị đồn mang bầu với đại gia.

(VTC News) - Sau những tháng ngày gầy rộc đi vì đau buồn chuyện tình với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ xuất hiện với vòng hai quá khổ, bị đồn mang bầu với đại gia.

Sau khi chia tay Tạ Đình Phong và phải chứng kiến cảnh 'tình cũ không rủ cũng tới' của chồng cũ và Vương Phi, Trương Bá Chi khiến fans xót xa khi xuất hiện với dung nhan tiều tuỵ và thân hình gầy rộc trong một chương trình truyền hình hồi tháng 10/2014.

Trương Bá Chi - Phút giây này:

Bá Chi tiều tuỵ sau khi hôn nhân đổ vỡ.
Bá Chi tiều tuỵ sau khi hôn nhân đổ vỡ.
Tuy nhiên, khi bị bắt gặp tại một trung tâm thương mại ở Hồng Kông mới đây, cô lại xuất hiện với bề ngoài khác thường.

Trong những hình ảnh paparazzi ghi lại, Bá Chi xuất hiện với vòng hai lớn bất thường và cử động khá khó khăn trong trang phục maxi rộng rãi.

Trương Bá Chi tăng cân bất thường.
Trương Bá Chi dính tin đồn bầu bì do tăng cân bất thường.
Ngay khi bị nhận ra, nữ diễn viên họ Trương ngay lập tức đeo kính râm và cũng không chụp hình với fans như bình thường.

Chính bề ngoài và thái độ bất thường của Bá Chi khiến giới truyền thông xứ Cảng Thơm cho rằng cô đang mang thai với bạn trai đại gia 47 tuổi Tôn Đông Hải.

bá chi sinh nhật
Bá Chi và hai con trai trong tiệc sinh nhật.
Mặc những tin đồn trong thời gian qua, cô vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 35 với hai con trai Lucas và Quintus với gương mặt đầy hạnh phúc và chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn