Trước trận V.Hải Phòng - SLNA: Quyết phủ kín Lạch Tray

Thể thaoThứ Sáu, 24/02/2012 04:54:00 +07:00

(VTC News) – Đó là lời kêu gọi trên diễn đàn Hội CĐV Hải Phòng trước trận V.Hải Phòng - SLNA ở vòng 7 Giải vô địch Quốc gia 2012.

(VTC News) – Đó là lời kêu gọi trên diễn đàn Hội CĐV Hải Phòng trước trận đấu rất đáng chú ý vòng 7 Giải vô địch Quốc gia 2012 giữa chủ nhà Vicem Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An.

Chiến thắng 3-1 trước K.Khánh Hòa ở vòng đấu trước như tiếp thêm sinh khí cho thầy trò HLV Lê Thụy Hải trước cuộc tiếp đón các nhà đương kim vô địch SLNA chiều mai tại chảo lửa Lạch Tray. Và tất nhiên, chiến thắng đầu tay của đội bóng đất Cảng cũng trở thành sức hút quan trọng để lôi kéo khán giả Hải Phòng trở lại lấp đầy Lạch Tray như thường lệ.

 Lạch Tray luôn là chảo lửa cuồng nhiệt nhất Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)

Số lượng khán giải đến với Lạch Tray mùa bóng này có phần giảm sút qua từng vòng đấu khi đội bóng đất Cảng liên tục trình làng một lối chơi kém thuyết phục. Tuy nhiên sự “giảm sút” là so sánh với chính số lượng khán giả tại Lạch Tray qua các mùa gần đây. Còn thực tế, số lượng khán giả trên khán đài Lạch Tray vẫn là con số đáng mơ ước của nhiều CLB trong nước. Nói cách khác, khán giả thành phố hoa phượng đỏ vẫn là số 1 về độ cuồng nhiệt tại Giải vô địch Quốc gia.

Để lấy lại hình ảnh của mình, đặc biệt là trong cuộc tiếp đón SLNA, thành viên vutrongtuhtp trên diễn đàn Hội CĐV Hải Phòng đã có lời kêu gọi “Phủ kín Lạch Tray” tới các thành viên của Hội. Thành viên này chia sẻ: “Thành tích vừa qua của đội bóng không được tốt nhưng những fans chân thành của V.Hải Phòng không bao giờ bỏ đội bóng trong lúc khó khăn, lúc đội bóng cần anh em nhất.

Theo thống kê trận vừa qua, Lạch Tray vẫn có tới 13.000 khán giả đến sân, con số tuy không nhiều nhưng đó cũng là ước mong của các đội bóng dự giải còn lại và thử hỏi có đội bóng nào đang chật vật như V.Hải Phòng lại có được số lượng khán giả đến sân như vậy không?”

 Lời kêu gọi trên diễn đàn của thành viên vutrongtuhtp

Ngoài ra vutrongtuhtp còn bày tỏ niềm lạc quan: “Chiều mai, V.Hải Phòng tiếp SLNA trên sân nhà, Lạch Tray lại tiếp tục mở hội. Đây là trận đấu khó khăn với V.Hải Phòng nên cầu thủ thứ 12 trên sân sẽ là động lực giúp đội chủ nhà giành lợi thế”.

Cuối cùng, với tinh thần cuồng nhiệt số 1 và quyết tâm khẳng định giá trị số 1 ấy, vutrongtuhtp kêu gọi tất cả mọi người sẽ đến phủ kín Lạch Tray, cổ vũ cuồng nhiệt cho đến hết trận dù thắng hay thua.

Lời kêu gọi của vutrongtuhtp đã nhận được không ít sự ủng hộ của các thành viên trên diễn đàn. Thành viên huuphuoc bày tỏ: “Chiều thứ 7 không phải là ngày nghỉ nhưng trận vừa rồi, mình đã có chiến thắng đầu tiên và có thêm động lực tới mọi người dân Hải Phòng. Chiều mai, quyết phủ đỏ Lạch Tray mọi người nhé!”

Theo kế hoạch như thường lệ mỗi khi có trận đấu trên sân nhà Lạch Tray, Hội CĐV Hải Phòng sẽ có màn diễn hành cổ động quanh các tuyến đường phố trước khi cùng tiến vào sân để thắp lửa cho các cầu thủ nhà.

Trận đấu với SLNA không những là một trận đấu rất đáng xem mà còn là cơ hội để CĐV Hải Phòng tiếp tục chứng tỏ sức mạnh tinh thần cũng như tình yêu bóng đá dành cho đội bóng con cưng của mình.

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn