Trung Quốc: Đội bóng triệu USD bị đánh sưng mặt

Thể thaoThứ Năm, 12/05/2016 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Những cầu thủ triệu đô như Ramires, Teixeira... của CLB Giang Tô (Trung Quốc) vừa bị tấn công sau trận thắng Wuhan Hongxing 1-0 ở CUP FA

(VTC News) - Những cầu thủ triệu đô như Ramires, Teixeira... của CLB Giang Tô (Trung Quốc) vừa bị tấn công sau trận thắng Vũ Hán Hồng Hưng 1-0 trong khuôn khổ vòng 3 Chinese FA Cup.

Hôm qua (11/5), Giang Tô với đội hình mạnh nhất đến làm khách trước đội bóng nghiệp dư Vũ Hán Hồng Hưng ở vòng 3 Chinese FA Cup. Tuy đội bóng có sự phục vụ của những ngôi sao triệu USD như Ramires, Teixeira nhưng đoàn quân của HLV Dan Petrescu phải đợi đến phút bù giờ thứ 8 của trận đấu mới đánh bại được Vũ Hán Hồng Hưng với pha lập công duy nhất của Ge Wei.
Bị đối thủ đánh bại ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, các cầu thủ của đội chủ nhà tỏ ra ấm ức và lập tức quay sang tấn công các đồng nghiệp bên phía Giang Tô.

Trong số những người bị dính đòn, có cả cựu sao Chelsea là Ramires và một ngôi sao khác là Alex Teixeira cũng không tránh khỏi đòn đau. Là cầu thủ ghi bàn duy nhất, Ge Wei đã bị đối thủ đánh cho dập mặt và trầy xước cả mảng sườn. 
Ảnh bị đánh
 Ge Wei khoe ảnh bị đánh trên trang cá nhân
Ngay sau vụ việc xảy ra, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CAF) đã vào cuộc để điều tra vụ việc. Với những gì đã xảy ra, nhiều cầu thủ Vũ Hán Hồng Hưng và thậm chí cả đội bóng nghiệp dư này cũng sẽ bị xử phạt nặng đối với những hành vi mang tính phi thể thao này. 
 Cảnh hỗn loạn sau trận đấu
Một đại diện của CAF đã chia sẻ sau khi được báo cáo sự việc: "Đây là lần thứ 5 xảy ra bạo lực tại một giải đấu lớn. Do đã có cầu thủ bị thương, nên hy vọng lực lượng công an sẽ vào cuộc tiến hành điều tra sự việc. Không thể để những sự việc bạo lực phá hủy hiện trạng tốt đẹp của nền bóng đá đang phát triển như Trung Quốc. Đối với những người có liên quan đến vụ bạo lực này, kiên quyết phải trừng trị". 

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn