Trung Hiếu “đụng độ” Quang Tèo vì háo sắc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/12/2010 07:47:00 +07:00

(VTC News) – Háo sắc và thích làm... đại gia, NSƯT Trung Hiếu đã có cuộc đụng độ đầu tiên với Quang Tèo trong đĩa hài mới sẽ ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh.

(VTC News) – Háo sắc và thích làm... đại gia, NSƯT Trung Hiếu đã có cuộc đụng độ đầu tiên với Quang Tèo trong đĩa hài mới sẽ ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh 2010 có tên gọi Đại gia… chân đất.

Hai anh chàng nông dân gặp thời tự phong mình là "đại gia" đều mê gái, có hai bà vợ ghen chẳng kém sư tử Hà Đông. Tình huống oái oăm xảy ra khi hai chàng bạn thân vô tình đem lòng yêu chung một cô gái.
NSƯT Trung Hiếu trong một cảnh quay. 

Nội dung bộ phim nói về đề tài cuộc sống nông thôn bỗng dưng có quá nhiều tiền do bán đất. Trong khi còn đang bàng hoàng và loay hoay không biết làm gì với số tiền to như vậy thì những tệ nạn, những thói hư tật xấu đã len lỏi vây quanh cuộc sống sinh hoạt của họ, làm xáo trộn cuộc sống gia đình thanh bình của họ lúc nào mà họ cũng không hề hay biết.

Đại gia…chân đất lên án những thói hư tật xấu như: tính trăng hoa, thói ghen tuông mù quáng của những gia đình đang là nông dân thuần túy chất phác bỗng dưng trở thành những gã trọc phú ở những vùng quê nơi họ sinh sống.

Sau khi có kịch bản và tìm được địa điểm dựng phim, đoàn làm phim đã có 1 tháng 17 ngày để thực hiện tiền kỳ và hậu kỳ. Theo Bình Trọng thì đây cũng là một sản phẩm anh rất ưng ý. Quay cảnh chợ làng ở Yên Sở, đoàn làm phim cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân. Mỗi phân đoạn quay đều nhận được rất nhiều tràng vỗ tay cổ vũ và cười nắc nẻ. Thậm chí có người còn bỏ cả bán hàng để xem đoàn quay.
Ns Quang Tèo trong cảnh quay xe máy đâm vào cây. 

Sau đĩa hài Tiến tùng… túng tiền với cảnh ô tô bổ nhào xuống hồ, trong Đại gia… chân đất cũng có đến hai cảnh đâm xe máy, Bình Trọng cho biết, đây là gu sản xuất của anh. Con trai của Trần Nhượng muốn có màu sắc hành động trong các sản phẩm hài của mình. Anh còn cho biết, sắp tới sẽ dàn dựng hẳn một bộ phim hài hành động từ đầu đến cuối.

Một trong những đề được báo giới và công chúng chú ý là tại các sản phẩm hài có rất nhiều các TVC quảng cáo cho các nhà tài trợ làm dán đoạn hoặc gây phản cảm cho tiểu phẩm hài. Theo Bình Trọng thì để hạn chế việc này, anh đã rất để ý đến việc lựa chọn nhà tài trợ cũng như không mời nhiều nhà tài trợ đến với chương trình của mình.
Hậu trường của một cảnh quay. 

Sau Đại gia… chân đất, công ty 3T của Bình Trọng sẽ tiếp tục kết hợp với HoGuom Audio cho ra mắt sản phẩm hài vào dịp tết nguyên đán mang tên Sĩ – Diện có chủ đề về cuộc sống hàng ngày và cách đối nhân xử thế ở các công sở.

Trong chương trình này, nghệ sỹ hài Chiến Thắng cũng tiếp tục khoe giọng hát với màu dân ca của mình bằng hai ca khúc Gợi nhớ quê hương và Một lần dang dở. Đạo diễn Vũ Trường Khoa cho biết, trong một đĩa hài với nhiều tiếng cười thì cách dựng clip của hai ca khúc này đậm chất trữ tình và có phong vị ngày tết.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn