Trực tiếp U23 Việt Nam - JFL Selection: Trận thua không tưởng

Thể thaoThứ Bảy, 12/12/2015 03:00:00 +07:00

Truc tiep U23 Việt Nam vs JFL Selection: Link Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs JFL Selection trên sopcast Full HD

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs JFL Selection, trận đấu giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

* Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam vs JFL Selection từ 15h hôm nay.

Tỷ số chung cuộc là 4-0 nghiêng về JFL Seleciton

86' VÀO!!! Tỷ số là 4-0. Pha đá phạt đẳng cấp của số 4 đội bạn đã không cho thủ môn U23 Việt Nam cơ hội cản phá nào.

84' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Số 15 của JFL Selection phá bẫy việt vị, trước khi thoải mái dứt điểm cận thành.

78' Bóng chạm xà ngang khung thành U23 Việt Nam. Một pha dàn xếp bài bản của đội bạn. Bóng được tạt từ cánh trái, trước khi nhả lại cho cầu thủ tuyến hai vô-lê dứt điểm.
Cơ hội của Văn Toàn vẫn là đáng kể nhất kể từ đầu trận
Cơ hội của Văn Toàn vẫn là đáng kể nhất kể từ đầu trận 

70' U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu bế tắc. Cái tên được kỳ vọng nhất Công Phượng vẫn chưa tạo nên điều gì đặc biệt.

61' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Số 9 của JFL Selection vẩy má ngoài tuyệt đẹp trong vòng cấm, đưa bóng vào góc cao. Toàn bộ hàng thủ U23 Việt Nam chỉ còn biết đứng nhìn.

Video U23 Việt Nam thua bàn thứ 2

57' U23 Việt Nam lại thay một lượt 3 người nữa. Xuân Trường, Tiến Dũng, Thanh Bình thế chỗ Trọng Đại, Hoàng Lâm, Công Phượng.

50' Thế trận những phút đầu hiệp 2 không khác gì hiệp 1. U23 Việt Nam vẫn chưa nắm được thế chủ động. Những bài tấn công của chúng ta dường như quá ít.

46' Ngay đầu hiệp 2, U23 Việt Nam thay thêm 3 người. Đông Triều, Lâm Ti Phông, Thanh Hiền vào thay Tấn Tài, Đức Huy và Mạnh Hùng.

* Hiệp 2 trận đấu U23 Việt Nam vs JFL Selection tiếp tục được Báo điện tử VTC News tường thuật trực tiếp.
Các cầu thủ U23 Việt Nam gần như không tạo được tình huống ăn bàn thực sự rõ nét nào
Các cầu thủ U23 Việt Nam gần như không tạo được tình huống ăn bàn thực sự rõ nét nào 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về JFL Selection

39' JFL Selection suýt ghi bàn từ tình huống phạt góc. Quả tạt của số 2 đi rất cuộn và hướng thẳng về phía khung thành. May là Văn Tiến chơi tập trung.

33' HLV Miura thay liền 3 người. Tuấn Tài, Đông Triều, Duy Khánh thế chỗ Thanh Bình, Xuân Trường và Tiến Dũng.
Văn Toàn được bố trí đá lệch phải trận này
Văn Toàn được bố trí đá lệch phải trận này 

29' Sau nửa giờ thi đấu, U23 Việt Nam có cơ hội đầu tiên. Xuân Trường tỉa bóng thông minh cho Văn Toàn băng xuống. Đáng tiếc cầu thủ của HAGL lốp bóng không thành công vì thủ môn JFL Selection băng ra nhanh, làm hẹp góc sút.

25' Bóng chạm xà ngang khung thành U23 Việt Nam! Văn Tiến chọn sai điểm rơi đường tạt bóng của đội bạn. Bóng đi lạng rồi bay đúng xà ngang.

22' Khung thành U23 Việt Nam tiếp tục chao đảo. Mạnh Hùng bên cánh trái vẫn là vị trí bị khoét và chỉ thiếu chút nữa, đội bạn đã có thể đưa bóng vào khung thành từ trong vòng cấm.
U23 Việt Nam chơi rất chuệch choạc
U23 Việt Nam chơi rất chuệch choạc 

18' Suýt nữa JFL Selection có bàn thứ 2. Từ pha tạt cánh trái, một cầu thủ đội khách băng vào đánh đầu cận thành. May cho thầy trò HLV Miura là cầu thủ này đánh đầu trượt.

11' VÀO!!! Tỷ số bất ngờ được mở cho JFL Selection. Sau một tình huống phối hợp trung lộ ăn ý, số 13 của đội bạn đã làm tung lưới Văn Tiến.

Video JFL Selection mở tỷ số

10' Trong những phút đầu, U23 Việt Nam chơi khá chuệch choạc. Dường như bộ đôi Trọng Đại, Xuân Trường chưa tìm được tiếng nói chung. Thế chủ động, đáng ngạc nhiên lại thuộc về JFL Selection.

5' Theo quan sát của phóng viên VTC News, Công Phượng đá cặp với Thanh Bình trên hàng công, chứ không phải Văn Toàn như trong màu áo HAGL. Chân sút gốc Hải Dương trận này đá cánh phải.

1' JFL Selection là đội giao bóng trước.

15h: Trận đấu bắt đầu
11 cầu thủ đá chính chiều nay của U23 Việt Nam
11 cầu thủ đá chính chiều nay của U23 Việt Nam 

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam
Văn Tiến, Mạnh Hùng, Hoàng Lâm, Tiến Dũng, Trọng Đại, Tấn Tài, Xuân Trường, Đức Huy, Thanh Bình, Văn Toàn, Công Phượng.
14h45: Điều đặc biệt là tại sân Hàng Đẫy chiều nay có khá đông CĐV Nhật Bản đến cổ vũ cho JFL Selection.
14h30: Đã có đội hình xuất phát

14h15: Đối thủ của U23 Việt Nam hôm nay là các cầu thủ ở giải hạng tư Nhật Bản. Trình độ của họ, vì thế không được đánh giá cao.

14h:Thời tiết Hà Nội hôm nay khá lý tưởng. Nhiệt độ khoảng 26 độ C.

Video U23 Việt Nam khởi động
Nguồn: Bóng đá+

JFL Selection là “quân xanh” đầu tiên của U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016 để HLV Miura rà soát lực lượng, kiểm nghiệm đội hình.

Thông tin về JFL Selection trên mạng là không nhiều. Điều này dễ hiểu bởi JFL Selection là đội bóng được thành lập chớp nhoáng giống như đội tuyển chọn U21 Báo Thanh Niên Việt Nam được thành lập để chơi giải U21 Quốc tế. Xong lại giải tán.

JFL Selection chủ yếu tập hợp những cầu thủ bán chuyên của các đội bóng Renofa Yamaguchi FC, Verspah Ota và Kagoshima FC – đây là 3 CLB đang thi đấu ở giải hạng Tư Nhật Bản. Hiroyasu Ibata, HLV của JFL Selection cũng là thành viên của Honda FC – một đội bóng đồng hạng khác.
JFL Selection (xanh) trong trận đấu với U23 Lào 
CLB JFL Selection đến Việt Nam lần này chỉ có 16 cầu thủ và tuổi đời còn rất trẻ, từ 23 đến 25 tuổi. Cầu thủ nhiều tuổi nhất của JFL Selection là 38 tuổi.

HLV Miura là người giới thiệu JFL Selection cho VFF khi không thể tìm kiếm được những đối thủ “gai góc” hơn để đấu tập. Theo “quảng cáo” của VFF thì JFL Selection đã từng thi đấu với các đội bóng Đông Nam Á, cụ thể họ thắng Lào 3-0 (thực tế là thắng U23 Lào), thắng U23 Myanmar 3-0 và cầm hòa Campuchia 2-2.

Về phía U23 Việt Nam, chắc chắn HLV Miura không đặt nặng chuyện thắng thua ở trận đấu tập này, ông muốn nhìn lại những gì ông và các học trò đã làm sau tuần tập trung, đồng thời, định hình dần một bộ khung cho U23 Việt Nam trong bối cảnh mất nhiều trụ cột từng thi đấu ở vòng loại.
Công Phượng gặp khó khăn về lực sút với bàn tay trái bị bó bột
Công Phượng gặp khó khăn về lực sút với bàn tay trái bị bó bột 
Nhiều khả năng, HLV Miura sẽ chia đội hình làm 2 và sẽ cho tất cả vào sân trong 2 hiệp đấu. Tuy nhiên sẽ có những cầu thủ được đá nhiều hơn 1 hiệp vì U23 Việt Nam hiện tại đang thiếu quân do có ít nhất 4 cầu thủ đang gặp chấn thương không thể thi đấu bên cạnh việc đội có tới 5 thủ môn.

Cả hai trận đấu tập tập U23 Việt Nam vs JFL Selection (trận tiếp theo vào ngày 14/12/2015) trên sân Hàng Đẫy đều mở cửa tự do cho NHM tới theo dõi, cổ vũ.



Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn