Trực tiếp tranh hạng Ba futsal châu Á: Việt Nam – Thái Lan từ 18h

Thể thaoChủ Nhật, 21/02/2016 12:00:00 +07:00

Từ 18h hôm nay, trực tiếp Việt Nam – Thái Lan ở trận tranh hạng Ba giải futsal châu Á 2015 trên Báo điện tử VTC News.

(VTC News) – Từ 18h hôm nay, trực tiếp Việt Nam – Thái Lan ở trận tranh hạng Ba giải futsal châu Á 2015 trên Báo điện tử VTC News.

 Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan ở trận đấu chiều nay?
Ở vòng bảng, Việt Nam và Thái Lan đã gặp nhau trong lượt trận cuối cùng. Thái Lan vẫn là đội được đánh giá cao hơn và chơi lấn sân. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà HLV Formoso của Việt Nam đã tỏ ra rất hiểu đội bóng xứ chùa Vàng nên đã có một chiến thuật phòng ngự phản công chặt chẽ.

Thái Lan phải rất nỗ lực mới khai thông được bế tắc ở đầu hiệp 2 nhưng cũng không lâu sau, Xuân Dư đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đáng ra Việt Nam đã có được 1 trận hòa và ngôi đầu bảng nếu như các học trò ông Formoso không để mất tập trung ở phút cuối cùng của trận đấu, tạo cơ hội cho Suphawut Thueanklang chỉ trong vòng 40 giây đã ghi thêm 2 bàn thắng, giúp Thái Lan vượt qua Việt Nam với tỷ số 3-1.

Trận đấu này là một bài học quý để tuyển Việt Nam chiều nay có thể chơi tốt hơn trước Thái Lan trong trận tranh hạng Ba.

Ở bán kết, Thái Lan đã để thua chủ nhà Uzbekistan 1-3 trong loạt luân lưu sau khi hai đội hòa 2-2 trong 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ. Trận đấu này lấy đi nhiều thể lực của các học trò HLV Victor Hermans. Trong khi đó, trận thua đậm 1-13 của Việt Nam trước Iran lại lấy đi tinh thần của các học trò HLV Bruno Formoso.

Dù vậy, đây là trận đấu cuối cùng của giải và cả hai sẽ phải chiến đấu hết những gì có lại để giành lấy tấm HCĐ.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn