Trực tiếp The Remix liveshow 8

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/03/2015 08:04:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp liveshow 8 The Remix từ 21h tối nay, 29/03/2015.

(VTC News) - Sau nhiều tuần 'đuối sức', Tóc Tiên đã quay trở lại đúng phong độ và giành trọn 40 điểm từ ban giám khảo.

Đêm liveshow 8 The Remix vừa kết thúc với thể loại nhạc Rock đầy sôi động và cuồng nhiệt. Sau khi Sơn Tùng đột ngột rút lui, hiện tại The Remix còn 5 nhóm thi đang ra sức tập luyện để tranh tài cùng nhau cho chặng đua cận kề đích đến.

Với thử thách tuần này, các ca sĩ đều rất lo lắng bởi họ chuyên trị các dòng nhạc Pop, Dance hay RnB…và Rock không phải là thế mạnh của họ. Tuy vậy, họ vẫn luôn nổ lực không ngừng và xem đây là cơ hội để chứng tỏ tài năng của bản thân mình.
The Remix
Trong đêm thi này, Tóc Tiên đã lấy lại được phong độ với ca khúc Người đàn bà hoá đá của Trần Lập. Với ca khúc này, Tóc Tiên đã hoá thân khác lạ với màu tóc bạch kim cũng như trang phục màu vàng đồng quyến rũ. Nữ ca sỹ cũng khoe được đôi chân thon dài làm biết bao nhiêu khán giả 'khốn đốn'.

Bên cạnh thế mạnh ngoại hình, đội của Tóc Tiên cũng khiến nữ giám khảo Lưu Thiên Hương nể phục ở cách phối nhạc của 'phù thuỷ DJ' Hoàng Touliver.

Tóc Tiên sau 2 đêm thi được cho là chọn sai ca khúc, cô đã trở lại với cách chọn bài thông minh, đúng quãng giọng, khoe được hoàn toàn chất giọng của mình. Chính vì thế, nữ ca sỹ đã giành trọn 40 điểm từ ban giám khảo.

The Remix
Mở đầu đêm thi, Isaac trình diễn bản mash up Baby - What makes you beautiful. Phần trình diễn được ban giám khảo đánh giá cao về phong độ.

Tuy nhiên, đôi chỗ cho thấy Isaac hát không được tốt như những đêm thi trước. Thế nhưng nhóm được đánh giá cao về cách chọn bài cũng như dàn dựng. 39,5 là số điểm ban giám khảo giành cho Isaac.

The Remix
Giang Hồng Ngọc chọn ca khúc Still loving you trong đêm nhạc Rock. Vẫn như mọi lần, Giang Hồng Ngọc luôn chứng tỏ được khả năng hát live cực 'đỉnh' của mình.

Phần trình diễn cũng được nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao khi kết hợp nhuần nhuyễn Rock cũng như âm nhạc điện tử. Nhóm giành được 39,5 điểm.

The Remix
PB Nation đã đem tới khán giả The Remix liên khúc Tìm lại - We will rock you rất sôi động. Những bản mash up luôn là thế mạnh của nhóm khiến cho khán giả rất hứng thú.

Tuy nhiên, giám khảo Lưu Thiên Hương cũng góp ý rằng việc lạm dụng mash up quá nhiều có thể khiến màn trình diễn hơi lộn xộn, gượng ép. PB Nation giành được 37,5 điểm.
The Remix
Đông Nhi lựa chọn ca khúc 30 ngày yêu – một trong những bản hit của cô để thể hiện theo phiên bản remix với âm hưởng Rock. Phần trình diễn của Đông Nhi được đánh giá là mang đậm chất Rock.

Giám khảo Lưu Thiên Hương cho rằng ca khúc này chưa phải là một lựa chọn thông minh của Đông Nhi. Nữ ca sỹ giành được 38,5 điểm.


Kết thúc đêm thi, Giang Hồng Ngọc một lần nữa giữ vị trí quán quân nhờ lượng tin nhắn bình chọn của khán giả. Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi cùng số điểm nên đứng ở vị trí thứ hai. Vị trí cuối cùng thuộc về PB Nation.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn