Trực tiếp tập 4 Vietnam's Got Talent 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/01/2016 07:58:00 +07:00

Tập 04 chương trình Tìm kiếm tài năng 2016 lên sóng lúc 21h15 ngày 22/01/2016 với những tiết mục vô cùng hấp dẫn cùng các phần biểu diễn 'thảm hoạ' hài hước.

(VTC News) - Tập 4 Vietnam’s Got Talent 2016 sẽ được VTC News tiếp sóng lúc 21h15 tối nay từ kênh VTV3.

Tập 4 Vietnam’s Got Talent 2016 sẽ lên sóng lúc 21h15 tối nay ngày 22/1/2106 trên VTV3 với những tiết mục vô cùng hấp dẫn. 

Trong tập 3, 'Hot girl đánh trống' Mi Ngân đã gây nhiều ấn tượng với giám khảo. Mi Ngân năm nay 22 tuổi đến từ TP.HCM. Cô đã có màn phô diễn khả năng đánh trống khá điêu luyện của mình trên sân khấu Tìm kiếm tài năng.

Ngoài trống, Mi Ngân còn có khả năng ca hát và chơi được các loại nhạc cụ khác như guitar và piano.


Từng đưa nhiều video clip thể hiện khả năng đánh trống của mình lên mạng và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Mi Ngân được các khán giả đặc cho biệt danh 'Hot girl đánh trống'.
mi ngân
Cô nàng đã đến với Vietnam's Got Talent với mong muốn để khả năng của mình cho nhiều người biết hơn. Mi Ngân đã tự tin thể hiện bài hát 'Tự tin là chính tôi' của nhạc sỹ Phương Uyên trên nền trống mạnh mẽ của mình.


Đến với Vietnam’s Got Talent mùa 4, Mi Ngân cho biết: 'Bạn mình biết thông tin về chương trình rồi kêu mình đăng ký đi thi. Mình cũng mong muốn cho mọi người biết khả năng đánh trống lẫn ca hát của mình nên tìm đến chương trình.

Thường mọi người thấy đánh trống là con trai nhưng mình nghĩ con gái vẫn có thể đánh trống được. Hi vọng tiết mục của mình sẽ chinh phục được các giám khảo khó tính'. 
mi ngân
Giám khảo Huy Tuấn cho biết anh không đánh giá cao giọng hát của Mi Ngân nhưng sự trẻ trung, tự tin, dễ thương của Mi Ngân lại rất 'hợp' với bộ trống, khiến cô ghi điểm nhiều hơn.

Ngoài trống, Mi Ngân còn có thể chơi được guitar và piano lẫn vừa đánh trống vừa hát, cô gái nhiều tài lẻ này đã nhận được 3 sự đồng ý cho cơ hội bước vào vòng trong của ban giám khảo.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, quyến rũ cùng nụ cười tươi rói và phong cách biểu diễn tự tin, thoải mái, Mi Ngân đã sẵn sàng để tỏa sáng trong tập tiếp theo của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 4.

Video Mi Ngân đánh trống và hát ca khúc 'Tự tin là chính tôi':
Anh chàng Lê Minh Tấn Trung (24 tuổi) đến từ TP.HCM đã mang đến một tiết mục khí công đặc biệt. Không như những thí sinh từng đưa tiết mục này lên sân khấu Got talent, Tấn Trung lồng ghép vào một câu chuyện cảm động, tăng hiệu quả và độ hấp dẫn cho phần thi.

Tấn Trung đã tập luyện khí công được 6 năm để có thể biểu diễn những phần trình diễn hấp dẫn khiến người xem phải 'thót tim' theo dõi. Trước khi lên sân khấu, các 'đạo cụ' như bàn chông, gạch đá, 'thảm' thủy tinh được anh chàng 'bày biện' trên sân khấu khiến khán giả và ban giám khảo khá 'hoảng hốt'.

Và càng 'hoảng hốt' hơn khi anh mời một trong ba giám khảo lên 'hỗ trợ' anh. Cuối cùng, sau nhiều lần 'đưa đẩy' giữa ba giám khảo với nhau, giám khảo mớiTrấn Thành 'may mắn' được lựa chọn.
trấn thành
Một trong những phân đoạn đáng sợ nhất của tiết mục là giám khảo Trấn Thành được Tấn Trung cõng để đi qua 'biển' thủy tinh vỡ. Trên lưng Tấn Trung, Trấn Thành sợ hãi nhắm chặt mắt và nhăn mặt trong khi Tấn Trung bước từng bước chân mạnh mẽ trên thủy tinh.

Tiết mục có câu chuyện rõ ràng cộng với diễn xuất nhập tâm của Tấn Trung đã giúp anh giành được cả ba sự đồng ý từ Ban giám khảo.  

Trấn Thành cho biết dù đã chứng kiến nhiều phần trình diễn khí công nhưng đây là lần đầu tiên anh tham gia cùng một thí sinh nên 'nỗi sợ' được tăng thêm nhiều phần. Đây là một trong những phần trình diễn ấn tượng nhất ở tập 3 của Vietnam’s Got Talent.

Video Trấn Thành hoảng sợ tột độ với màn cõng người đi trên thuỷ tinh:
Bình luận
vtcnews.vn