Trực tiếp SLNA- Hải Phòng: Cuộc chiến chưa bao giờ nguội

Thể thaoChủ Nhật, 21/02/2016 02:45:00 +07:00

Với đội hình gồm quá nhiều cầu thủ trẻ, SLNA đã dễ dàng bị Hải Phòng khuất phục trên sân nhà bằng 2 bàn thắng sớm của Xuân Hùng sau 8 phút bóng lăn.

(VTC News) – Với đội hình gồm quá nhiều cầu thủ trẻ, SLNA đã dễ dàng bị Hải Phòng khuất phục trên sân nhà bằng 2 bàn thắng sớm của Xuân Hùng sau 8 phút bóng lăn.

90+4: HẾT GIỜ!
90+3': NGUY HIỂM! SLNA được hưởng một quả đá phạt chếch về bên cánh trái. Phi Sơn quyết định thực hiện tình huống sút thẳng về phía khung thành Hải Phòng nhưng thủ thành Xuân Việt đã cảnh giác, đấm bóng.
90': Hiệp 2 của trận đấu có 4 phút bù giờ. Trên khán đài, khán giả Nghệ An đang lần lượt bỏ ra về.
89': KHÔNG VÀO! Suýt chút nữa Hải Phòng có bàn thắng thứ 3 khi một cầu thủ của đội khách băng lên dứt điểm trong vòng cấm. Rất may cho SLNA là bóng đi đúng vị trí mà thủ thành Nguyên Mạnh đã đổ người.
81': KHÔNG VÀO! Thêm một cơ hội cho ngoại binh của SLNA dứt điểm nhưng cú sút quá hiền, quá nhẹ. Một dấu hỏi thực sự về chất lượng ngoại binh của SLNA. Ngay sau đó, Hải Phòng có câu trả lời bằng tình huống đánh đầu đi chệch cột dọc của Văn Thắng.
76': RẤT NGUY HIỂM! Fagan đá nối rất nhanh sau đường chuyền từ điểm đá phạt của đồng đội. Bóng đi chệch cột dọc khung thành Nguyên Mạnh trong gang tấc.
72': SLNA có sự thay đổi người. Viết Nguyên vào thay cho Ngọc Toàn.
67': THẺ ĐỎ! Mạnh Hùng nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ. SLNA chỉ còn 10 người trên sân và khó khăn lại chồng chất khó khăn với đội chủ nhà.
64': KHÔNG VÀO! Fagan vừa có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm của SLNA. Cú sút rất mạnh và bóng đi cũng rất không chính xác.
62': Hải Phòng có sự thay đổi người đầu tiên. Quốc Trung vào sân thay cho Thanh Tùng.
60': SLNA là đội kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn so với Hải Phòng kể từ đầu hiệp 2 nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn đang khá loay hoay và chưa tìm được đường vào khung thành của Hải Phòng.
52': KHÔNG ĐƯỢC! Ngọc Toàn của SLNA vừa thử vận may bằng một cú sút xa.
49': SLNA vẫn chưa có một sự khởi sắc trong lối chơi. Họ vẫn sử dụng nhiều đường chuyền dài vượt tuyến và dễ dàng bị bắt bài.
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Phúc Tịnh là cầu thủ mới được đưa vào sân bên phía SLNA ở hiệp 2 này.
45+2': HẾT HIỆP 1.
45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.
40': KHÔNG ĐƯỢC! Fagan vừa có một pha xuống bóng trống trải bên cánh trái, sau đó căng ngang vào để Stevens có thể dứt điểm nhưng tiền đạo số 10 của Hải Phòng lại không chạm được chân vào bóng.
35': Khán giả trên sân Vinh vừa ồ lên sau cú sút của tiền đạo Marshal. Đó là một tình huống sút bóng quá nhẹ ngay trước vạch 16m50. Cho đến thời điểm này, bộ đôi ngoại binh của SLNA trên hàng công chơi khá mờ nhạt.
30': Độc giả đang theo dõi bài tường thuật trực tiếp trận SLNA-Hải Phòng ở vòng 1 V-League 2016. 2/3 thời gian của hiệp 1 đã trôi qua và đội khách Hải Phòng là đội đang dẫn trước 2-0.
20': Lưới SLNA lại rung lên một lần nữa sau pha kết thúc của Fagan. Tuy nhiên trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng, tiền đạo mang áo số 9 của Hải Phòng đã cố tình khống chế bóng bằng tay trước khi kết thúc. Ông rút thẻ vàng với Fagan. Ở tình huống quay chậm lại sau cho thấy trọng tài chính đã nhận định sai lầm.
17': KHÔNG VÀO! Cơ hội đáng chú ý nhất của SLNA từ đầu trận đấu. Nhưng Phi Sơn đã không thể kết thúc thành công ở một góc hẹp.
15': Những phút vừa qua, Hải Phòng vẫn đang kiểm soát thế trận. Họ chơi điềm tĩnh và dễ dàng hóa giải những đường lên bóng của các cầu thủ trẻ SLNA.
8': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Hải Phòng. Stevens là người đá phạt hàng rào đưa bóng dội cột dọc bật ra và lập tức Xuân Hùng có mặt đệm bóng vào lưới. Cú đúp của cầu thủ mang áo 24 bên phía đội bóng đất Cảng.
5': NGUY HIỂM! Ngay sau bàn thua, SLNA đã có một tình huống đáp trả nguy hiểm. Phi Sơn đi bóng xuống sát góc sân bên cánh phải rồi tạt bóng vào cho Marshal bật cao đánh đầu, đưa bóng đi vọt xà.
3': VÀO... VÀO... VÀO... Ngay ở tình huống lên bóng đầu tiên, Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỷ số. Stevens là người nỗ lực đi bóng trong vòng cấm rồi tạt vào cho Xuân Hùng lập công với một pha kết thúc đơn giản.
16h: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Hải Phòng giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

 
 
-------------------------------------------------
SLNA - Hải Phòng từng là một cuộc chiến khiến nhiều người phải rùng mình trong quá khứ khi máu và cả sinh mạng đã mất đi vì cuộc chiến này. 
“Khép lại quá khứ, hướng đến tương lai” là khẩu hiệu mà nhiều năm sau đó, CĐV mỗi đội khi đến sân khách đều căng lên.
Giờ đây, cuộc chiến này đã nguội ở bên lề nhưng trên sân, nó vẫn rất nóng bởi cả 2 đội bóng đều sở hữu lối chơi quyết liệt.
Trước giờ bóng lăn, HLV Ngô Quang Trường của SLNA thừa nhận Hải Phòng vẫn được xem là đội bóng khắc tinh. Mùa giải trước, SLNA đều không thể đánh bại Hải Phòng, thậm chí cũng ở trận xuất quân của mùa giải, Hải Phòng đã cho đội bóng xứ Nghệ nếm 3 trái đắng ngay trên sân nhà.
Mùa thứ 2 liên tiếp SLNA tiếp Hải Phòng ở trận ra quân và là mùa thứ 3, trong 4 mùa gần đây, 2 đội gặp nhau ngày ra quân.
Mùa thứ 2 liên tiếp SLNA tiếp Hải Phòng ở trận ra quân và là mùa thứ 3 trong 4 mùa gần đây, 2 đội gặp nhau ngày ra quân. 
Cũng bởi vậy, ông Trường có lý do để thận trọng, ông nói: “Chơi trên sân nhà, lẽ đương nhiên chúng tôi phải nỗ lực cao nhất để có được kết quả tốt nhất. Nhưng chắc chắn, mọi thứ sẽ không dễ dàng bởi Hải Phòng mùa này có lực lượng đồng đều và được đầu tư sâu”.
Phía bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng cũng đánh giá rất cao chủ nhà SLNA, đặc biệt là bộ đôi ngoại binh Odat và Ouattra. 
“Odat và Ouattra là 2 cái tên đáng chú ý của SLNA ở mùa giải này. Họ đều có chất lượng chuyên môn rất tốt, Ngoài ra, SLNA còn có các nội binh cũng rất đồng đều. Một trận đấu khó khăn đang chờ đợi chúng tôi ở sân Vinh” – HLV Trương Việt Hoàng nói.
Hải Phòng sẽ thiếu vắng tiền vệ đội trưởng Minh Châu ở trận đấu này do do đang tập hồi phục sau ca phẫu thuật đứt dây chằng hồi cuối mùa giải 2015. Trong khi đó SLNA không có trung vệ Quế Ngọc Hải vì án treo giò của VFF và nhiều khả năng sẽ trình làng những gương mặt trẻ, lần đầu tiên thi đấu ở V-League.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn