Trực tiếp: Olympic Việt Nam - Olympic Iran

Thể thaoThứ Hai, 15/09/2014 04:12:00 +07:00

(VTC News) - Olympic Việt Nam vừa tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Olympic Iran với tỷ số 4-1 trong trận đấu ra quân ở ASIAD 17.

(VTC News) - Olympic Việt Nam vừa tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Olympic Iran với tỷ số 4-1 trong trận đấu ra quân ở ASIAD 17.


90+4': HẾT GIỜ!

90+3': C
ác CĐV Việt Nam đang hát vang "Việt Nam Hồ Chí Minh!"

90+2': KHÔNG ĐƯỢC...
Mạc Hồng Quân có pha chọc khe thông minh cho Trần Phi Sơn nhưng thủ thành Olympic Iran đã băng lên phá bóng ngay trước mũi giầy tiền vệ người xứ Nghệ.

90':
Hiệp 2 có 4 phút bù giờ

86': THỂ ĐỎ!
Cầu thủ mang áo số 5 của Olympic Iran là Reza đã không giữ được bình tình, sau khi nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với thủ thành Bửu Ngọc, anh tiếp tục đánh nguội Mạc Hồng Quân và phải nhận thẻ vàng thứ 2.

80': VÀO... VÀO... VÀO...Tỷ số được nâng lên 4-1 cho Olympic Việt Nam. Người ghi bàn là đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh. Olympic Việt Nam được hưởng một quả đá phạt gián tiếp ngay trước vạch 5m50 và Mạc Hồng Quân đã đẩy bóng cho Hoàng Thịnh sút cháy lưới Olympic Iran.

74': Olympic Việt Nam có sự thay đổi người. Vũ Minh Tuấn rời sân, Phan Văn Mạnh vào thay.

73': NGUY HIỂM. Bóng vừa trúng cột dọc khung thành Bửu Ngọc sau cú dứt điểm của Shafiri.

68': VÀO... VÀO... VÀO... Tuyệt vời! Cầu thủ vào thay người cuối hiệp 1 là tiền vệ Trần Phi Sơn đã có một pha đi bóng và phối hợp 1 chạm đẳng cấp trước khi tung ra một cú sút quyết đoán, nâng tỷ số lên 3-1 cho Olympic Việt Nam.

65': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Olympic Iran. Người thực hiện thành công quả đá phạt đền 11m cho đội bóng tây Á là Mosalman. Trước đó Bửu Ngọc buộc phải phạm lỗi với Shafiri trong vòng cấm.

61': Olympic Việt Nam đang bị ép sân, nhưng hàng thủ của chúng ta đang chơi rất tập trung.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45+3': HẾT HIỆP 1

28': VÀO... VÀO... VÀO...Tỷ số là 2-0 cho Olympic Việt Nam. Đội bóng Tây Á mải mê tấn công đã để lại khoảng trống bên phần sân nhà và Mạc Hồng Quân đã cầm bóng đột phá qua 2 hậu vệ Olympic Iran, tung cú sút quyết đoán.
Mạc Hồng Quân đang chơi rất hay (Ảnh: Thanh Niên) 
23': VÀO... VÀO... VÀO...Tỷ số được mở cho Olympic Việt Nam, người ghi bàn là Huy Toàn. Nhưng công đầu phải thuộc về Mạc Hồng Quân. Tiền đạo quê Hải Dương đã có một pha đi bóng đầy nỗ lực trong vòng cấm Olympic Iran trước khi căng ngang chính xác cho Huy Toàn.
 
16': CĐV Việt Nam đang cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng của HLV Miura.

5': Olympic Việt Nam đang nhập cuộc tự tin dù được đánh giá thấp hơn. Ngô Hoàng Thịnh vừa có pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Olympic Iran.

15H: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.
Olympic Việt Nam giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Olympic Việt Nam: Bửu Ngọc; Thanh Hiền, Ngọc Hải, Duy Khánh, Minh Tùng, Huy Toàn; Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Ngọc Thắng; Hồng Quân.

Olympic Iran: Sedghi; Pouraliganji, Rezavand; Vakia, Daneshgar, Khanzadehdaraby, Karimi, Heydarieh; Rezaei, Mosalman, Sharifi.

BÁO ĐIỆN TỬ VTC NEWS
Bình luận
vtcnews.vn