Trực tiếp Mặt trời bé con tập 6: MC Lại Văn Sâm sửng sốt với cậu bé 9 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/10/2017 19:00:00 +07:00

Trực tiếp Mặt trời bé con tập 6: MC Lại Văn Sâm sửng sốt với cậu bé 9 tuổi, bắt đầu từ 20h ngày 14/10/2017 trên báo điện tử VTC News.

Video trực tiếp Mặt trời bé con tập 6

Tập 6 Mặt trời bé con không ngừng khiến khán giả thích thú trước những cô bé cậu bé rất đáng yêu và tài năng. Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm nhiều lần phải ngạc nhiên và sửng sốt trước những tài năng nhí này.

Đến từ Bắc Ninh, Tuấn Minh được mệnh danh là thần đồng trên mạng xã hội vì khả năng nhớ chính xác về can chi của từng năm. Thế nên, cậu bé đã dễ dàng vượt qua vô số câu hỏi kiểm tra từ MC Lại Văn Sâm về biệt tài này của mình. Chưa hết, Tuấn Minh hứa hẹn mang đến điều thú vị hơn khi thể hiện thêm một khả năng mới trong chương trình.

mat troi be con tap 6

 

Cô bé Ju Uyên Nhi 11 tuổi mang hai dòng máu Việt – Hàn là một gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, đã xuất hiện trên sân khấu của Mặt trời bé con với sự thông minh, lém lỉnh và còn ở cách suy nghĩ, lập luận rất chững chạc trước những vấn đề trong gia đình hàng ngày.

MC LAI VAN SAM VA JU UYEN NHI 1

 

Hai anh em Đại Nghĩa và Mỹ Trâm đều có niềm đam mê hiphop, đặc biệt là bộ môn nhảy. Có mặt ở trường quay, cô bé Mỹ Trâm đã không ngần ngại thể hiện khả năng beatbox mặc dù “răng bị sún” và làm cho MC Lại Văn Sâm lẫn khán giả phải phì cười vì sự đáng yêu và vô tư của mình.

Trong khi đó, ngoài việc vô tư chia sẻ về tật xấu của em gái khi ở nhà và những giây phút ngẫu hứng “khoe giọng” trên sân khấu, Đại Nghĩa cũng cho thấy em là một cậu bé đa tài khi tự mình dàn dựng tiết mục biểu diễn hiphop của hai anh em để dành tặng cho khán giả.

tap 6 mat troi be con

 

Bên cạnh đó, tập 6 còn chào đón sự xuất hiện của cậu bé Minh Khang 7 tuổi đến từ Hà Nội, Đức Huy 12 tuổi đến từ TP.HCM với nhiều câu chuyện thú vị đã tạo nên không khí sôi động cho chương trình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn