Trực tiếp Manchester United vs Burnley

Thể thaoThứ Bảy, 29/10/2016 19:57:00 +07:00

Trực tiếp Manchester United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh từ 21h.

* Trực tiếp Manchester United vs Burnley từ 21h

Link xem trực tiếp Burnley vs MU vòng 34 ngoại hạng Anh 2017

Highlight trận đấu Man Utd 0-0 Burnley

Hết giờ

0-0 là kết quả cuối cùng của cuộc thư hùng tại Old Trafford. Man Utd trải qua 4 trận đấu liên tiếp không thắng. Cơn khủng hoảng thực sự đã gõ cửa thầy trò Mourinho.

90'+4

Bóng lại chạm tay hậu vệ Burnley nhưng trọng tài không cho Man Utd hưởng 11m. Keane đã khép tay rất sát ở tình huống này.

90'+2

Rooney di chuyển thông minh, đón cú đá phạt của Blind, nhưng anh sút vọt xà. Các tiền đạo Man Utd có lẽ đã bị tâm lý khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

90'

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

89'

Ibra dứt điểm hỏng ăn ở cự ly...1m. Cú dứt điểm thứ 35 của Man Utd ở trận này. Vậy mà bàn thắng vẫn chưa tới. 

88'

Bóng được nhồi vào vòng cấm Burnley nơi Fellaini, Ibra sẽ là chạm trung chuyển bóng quan trọng nhất với chiều cao vượt trội.

84'

Trận đấu Man Utd vs Burnley là trận duy nhất chưa có bàn thắng ở loạt trận 21h.

81'

Depay thay Rashford. Hi vọng cuối cùng của Mourinho dồn cả vào tiền vệ người Hà Lan. Nhưng liệu có thể tin được gì vào cầu thủ thất sủng dưới cả triều đại Van Gaal?

75'

Đá hơn người, Burnley đẩy đội hình lên cao hơn và có thêm một vài tình huống xuống biên, tạt cánh vào trong cho tiền đạo dứt điểm. Song hàng công của Burnley là một trong những hàng công kém nhất giải Ngoại hạng nên có lẽ De Gea chẳng cảm thấy nhiều sự đe dọa.

manutd-burnley-08

 Herrera bị phạt thẻ đỏ

71'

Fellaini vào sân thay Mata, Rooney thay Lingard. Sự điều chỉnh bất đắc dĩ của Mourinho liệu có đem lại may mắn cho Quỷ đỏ?

manutd-burnley-07

 Rooney vào sân, Mata trao lại băng đội trưởng

68'

Thẻ đỏ cho Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ hai với cú chuồi bóng khá vô duyên.

66'

Ibra đánh đầu, bóng trúng xà ngang khung thành Burnley.

65'

Bóng đập trúng cột dọc khung thành Burnley. Lần này, vận may đã ngoảnh mặt với Mata.

60'

Không thể tin nổi...Heaton cản phá thành công cú vô lê trái phá của Ibrahimovic từ cự ly chưa đầy 10m.

57'

Pogba sút bóng trúng tay hậu vệ Burnley song trọng tài có lý khi từ chối cho Man Utd hưởng 11m. 

55'

Heaton xuất sắc cản phá 2 pha dứt điểm liên tiếp của Mata và Lingard. Nếu Man Utd không thắng trận này, Heaton chính là người hùng của Burnley.

manutd-burnley-05

Heaton có 1 trận đấu quá xuất sắc 

53'

Tiền vệ Burnley sút bóng thẳng lên khán đài dù có vị trí đứng thoải mái trong vòng cấm. Một pha bóng thoát thua may mắn cho Man Utd.

51'

Mourinho ghi chiến thuật ra giấy, rồi chuyển cho trợ lý mang xuống cho Rui Faria ở bên dưới.

48'

Man Utd sẽ buộc phải tấn công dữ dội hơn trong hiệp 2 nếu muốn thay đổi kết quả trên bảng tỷ số. HLV Burnley vẫn giữ được sự tập trung cần thiết cho các học trò trước sức ép rất lớn từ đội chủ nhà.

46'

Mourinho rời băng ghế chỉ đạo, chuyển lên khán đài ngồi cạnh cổ động viên. Chắc chắn Người đặc biệt sẽ có lý giải đặc biệt cho quyết định này.

Hết hiệp 1

0-0 là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên. Sự xuất sắc của thủ thành Heaton cùng hàng thủ áo xanh đã ngăn Man Utd có bàn thắng mở tỷ số dù Man Utd có tới 15 pha dứt điểm trong hiệp 1.

41'

Heaton bay người cứu thua cho Burnley sau cú đánh đầu của Lingard. Phản xạ rất ấn tượng của thủ môn trưởng thành từ chính lò đào tạo Man Utd. Trước đó, hậu vệ đội khách cũng xuất sắc cản phá pha dứt điểm rất nhanh của Ibrahimovic.

37'

Man Utd kiểm soát bóng tới 70% thời gian thi đấu. Tỷ lệ chuyền chính xác của Quỷ đỏ cũng lên đến 80%. Dẫu vậy, sự nỗ lực đó chưa được tưởng thưởng bằng bàn thắng. Cùng thời điểm, Man City đã ghi được tới 2 bàn thắng.

34'

Burnley có cú sút trúng đích đầu tiên. De Gea phán đoán chính xác, bắt gọn bóng. Về cơ bản, Burnley đá khá hiền lành, lối chơi dựa trên tính kỷ luật và tinh thần là chính. Khả năng tấn công của Burnley chỉ gói gọn quanh một số pha xuống biên chồng cánh khá đơn giản. 

28'

Mourinho tỏ rõ vẻ khó chịu bên ngoài đường pitch. Tốc độ tấn công của Man Utd có vẻ chưa được đúng với ý đồ của Người đặc biệt. Thêm nữa, sự nhịp nhàng lẫn độ chính xác trong những đường chuyền đang bắt đầu giảm xuống. Chưa kể, đã có những dấu hiệu chuệch choạc ở hàng thủ đội bóng áo đỏ. 

manutd-burnley-02

Rashford lãnh tránh nhiệm tấn công bên cánh trái 

23'

Mata nhanh chân tung cú sút trong vòng cấm nhưng thủ môn Heaton đã xuất sắc cứu thua cho Burnley. Trong 23 phút đầu, Man Utd đã tung ra 6 cú sút về phía khung thành đội khách.

18'

Trong khi Man City đã có bàn thắng mở tỷ số thì thế trận của Man Utd vẫn cần thêm một nhân tố gây đột biến đặc biệt nữa. Hiện tại, Mourinho mới chỉ có Mata làm khá tốt công việc này. Pogba, dường như mới chỉ chơi hay ở nhiệm vụ phòng ngự, chứ tấn công hay kiến tạo thì tiền vệ người Pháp tỏ ra quá thường. 

manutd-burnley-01

 Herrera đá ở trung tâm hàng tiền vệ Man Utd

15'

Không vào... Mata chọc khe khéo léo cho Ibra thoát xuống đối mặt thủ thành Heaton. Cú sút của Ibra không đủ hiểm để làm tung lưới Burnley. Một pha bỏ lỡ thật sự đáng tiếc của tiền đạo người Thụy Điển.

8'

Sự vắng mặt của Bailly và Valencia buộc Mourinho phải xáo trộn hàng phòng ngự. Sự xuất hiện của Darmian bên cánh phải có thể sẽ mang đến thêm hi vọng cho những CĐV Man Utd ưa hoài niệm. Darmian đã gây ấn tượng cực tốt thời kỳ đầu về Old Trafford. Tiếc là hậu vệ Man Utd không giữ được phong độ ổn định dưới thời Van Gaal.

6'

Man Utd nhập cuộc thảnh thơi, đúng với phong cách của một ông lớn. Họ chơi điềm tĩnh, phối hợp đan bóng kỹ thuật trên khắp mặt sân. Mata, Ibra, Lingard, Rashford đã phần nào tìm ra phương án xuyên phá hàng thủ đối phương. Tốc độ phản xạ của hàng thủ Burnley không tốt. Thêm nữa, cái dớp thua đậm trên sân khách sẽ là điểm yếu của Burnley mà Man Utd nhắm vào.

2'

Thủ thành Tom Heaton là người cũ của Manchester United. Đây là lần trở lại ngôi nhà xưa đáng nhớ của thủ môn tài năng này. Tom Heaton dù chỉ bắt ở Burnley song đã nổi lên như một trong những thủ môn người Anh hay nhất thời điểm này. 

1'

Trận đấu bắt đầu. Ngay giây 30, Ibra đã tung ra cú sút đầu tiên về phía khung thành Heaton. 

20h50

Nếu thắng Burnley, Quỷ đỏ sẽ có 100 trận thắng trước các đội mới thăng hạng tại Ngoại hạng Anh. 

20h45

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, Darmian, Rojo, Blind, Shaw, Herrera, Pogba, Lingard, Mata, Rashford, Ibrahimovic
Burnley: Heaton, Lowton, Keane, Mee, Ward, Arfield, Hendrick, Marney, Gudmundsson, Vokes, Gray.

"Lịch thi đấu hiện tại hết sức khó khăn, nhưng Manchester United sẽ trở lại với 5 chiến thắng liên tiếp ngay khi có thể" - Jose Mourinho đã khẳng định như vậy khi Man Utd chìm trong gian khó với những thất bại liên tiếp.

Giờ là lúc Jose Mourinho thực hiện lời hứa khi Quỷ đỏ đã trải qua giai đoạn "leo núi" đầy trắc trở. Trước mắt Zlatan Ibrahimovic cùng các đồng đội là những đối thủ không quá mạnh, điển hình là cuộc tiếp đón Burnley trên sân Old Trafford tối nay.

Con so thu vi sau pha chay da sieu cham cua Pogba hinh anh 5

Pogba sẽ ghi bàn ở trận đấu khá đơn giản này của Man Utd?

Thảm bại 0-4 trước Chelsea đã khiến Manchester United thức tỉnh. Quỷ đỏ khát khao chiến thắng tới mức, Jose Mourinho sẵn sàng tung ra đội hình mạnh nhất (điều không thường thấy ở các đội bóng lớn) chỉ để đổi lấy chiến thắng ở vòng 1/8 cup Liên đoàn Anh. Man Utd đã tổn thương thực sự và khi không còn đường lùi, Quỷ đỏ sẽ làm tất cả để có được 3 điểm.

Quan trọng nhất, bất chấp sa sút đến đâu, Manchester United vẫn ở tầm vóc rất khác so với Burnley - tân binh Premier League với thực lực tương đối hạn chế. Thầy trò Sean Dyche đã chơi không đến nỗi nào (xếp thứ 14, chỉ kém Man Utd 4 điểm) song phong độ kém cỏi trên sân khách (chưa có chiến thắng nào) không phải dấu hiệu tốt lành cho Burnley.

Trận đấu này cũng sẽ cho thấy liệu Mourinho có loại Ibra để lấy chỗ cho Rooney hoặc Mata như nhận định của báo chí Anh trước khi vòng 10 khởi tranh hay không.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn