Trực tiếp liveshow 7 X-Factor Nhân tố bí ẩn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/09/2014 07:45:00 +07:00

(VTC News) - VTC News tiếp sóng trực tiếp liveshow 7 X-Factor bắt đầu từ 21h tối nay, 28/09/2014.

(VTC News) - Mặc dù Mr Đàm 'ép' các giám khảo còn lại chọn Hà Vân, nhưng thí sinh này vẫn phải ra về vì tỷ lệ bình chọn thấp hơn F Band.

Với chủ đề Bài hát mới, các thí sinh trong liveshow 7 X-Factor thể hiện những ca khúc mới được sáng tác hoặc chưa được phổ biến rộng rãi. Những bài hát này là thử thách không nhỏ cho các thí sinh khi phải tạo được sự yêu thích của khán giả với bài hát.

Đây là áp lực nhưng cũng là cơ hội khi họ dễ dàng đóng đinh tên tuổi của mình với ca khúc nếu có sự thể hiện tốt.
x-factor
Mở đầu đêm thi, O Plus thể hiện một ca khúc Khoảng không chơi vơi do ca sỹ Trang Pháp sáng tác. Bài hát được Trang Pháp dành riêng cho nhóm O Plus, nói về sự nuối tiếc của chàng trai khi người yêu ra đi tìm hạnh phúc mới. Trong bản hoàn chỉnh lần này, ca khúc còn có thêm phần tự sự của các chàng trai nhóm máu O.


x-factor
Tiếp nối đêm thi, Quang Đại thể hiện ca khúc Ngọc hà do nhạc sỹ Minh Vy sáng tác. Bài hát này được nhạc sỹ Minh Vy viết cách đây 5 năm và từng được ca sỹ Quốc Đại thể hiện.

x-factor
Hà Vân biểu diễn ca khúc Quê cũ do nhạc sỹ Vũ Quốc Việt sáng tác. Ca khúc này được anh viết vào đầu năm 2014 và chưa từng được công bố.

Bài hát mang âm hưởng dân ca miền tây Nam bộ, với tâm sự của người nhiều năm xa xứ, chỉ mong được một ngày trở về quê cũ.

x-factor
Phạm Đình Thái Ngân trình diễn một sáng tác của Lê Phương - Rồi từ khi đổi thay. Với chất giọng ấm áp và dạt dào cảm xúc, 'chàng trai hát tình ca' đã 'đốn' tim khán giả với bản ballad đầy trữ tình, kể về một câu chuyện tình với những niềm hạnh phúc, nỗi buồn, và cả sự gian dối…


x-factor
Trong đêm thi này, Loki Bảo Long hát ca khúc Giữa trời bơ vơ do ca sỹ Thiều Bảo Trang sáng tác. Đây là ca khúc được Thiều Bảo Trang viết sau một lần trò chuyện với Loki, về những gì đã trải qua trong cuộc sống của hai chị em.
x-factor
Giang Hồng Ngọc trình diễn một ca khúc Con sẽ sống vì mẹ do một khán giả hâm mộ giọng hát của cô gửi tặng. Bài hát được viết với những tâm sự sâu sắc và cảm xúc về tình mẫu tử đầy thiêng liêng.

x-factor
F Band tiếp tục mang đến một không gian âm nhạc hài hước, nhưng sâu lắng và nhiều màu sắc hơn với một sáng tác của Phạm Toàn Thắng - Quái vật không tên. Ca khúc mang âm hưởng RnB pha indie pop này mang thông điệp về sự khẳng định bản thân.

Sau 7 phần thi, có bốn thí sinh an toàn được đi tiếp vào vòng trong là Quang Đại, Giang Hồng Ngọc, Loki Bảo Long và nhóm O Plus.

Phạm Đình Thái Ngân do ít bình chọn của khán giả nhất nên là thí sinh đầu tiên phải chia tay trong đêm thi này. Còn lại Hà Vân và F Band, cả hai sẽ thể hiện hai ca khúc sing off.
x-factor
F Ban chọn ca khúc Người ca sỹ với phong cách acoustic. Khác hẳn với vẻ nhí nhảnh với những dàn dựng trước đây, phần thi này của nhóm thiên về kỹ thuật hơn.
x-factor
Hà Vân lựa chọn ca khúc Phận tơ tằm đầy cảm xúc cho phần thi sing off. Trước đó, mặc dù Mr Đàm đã 'ép' các giám khảo khác bình chọn cho Hà Vân, nhưng Hà Hồ nhất quyết trao lại sự lựa chọn cho khán giả, khiến cho Hà Vân phải ra về vì cô được ít khán giả ủng hộ hơn F Band.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn