Trực tiếp Hà Nội T&T vs HAGL

Thể thaoThứ Bảy, 25/04/2015 06:00:00 +07:00

Báo điện tử VTC News đang tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận đấu sớm vòng 11 V-League 2015 giữa Hà Nội T&T và HAGL từ sân Hàng Đẫy

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận đấu sớm vòng 11 V-League 2015 giữa Hà Nội T&T và HAGL từ sân Hàng Đẫy.

Hà Nội T&T sớm thể hiện sự vượt trội khi ghi liên tiếp 4 bàn vào lưới HAGL chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên sự chùng xuống của họ trong hiệp 2 khiến đội bóng phố Núi có thêm được 2 bàn gỡ.

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 4-3 nghiêng về Hà Nội T&T.

90+3' VÀO!!! Công Phượng treo bóng điểm rơi cho Đức Lương đánh đầu chéo góc rút ngắn tỷ số xuống 3-4.

Video Đức Lương rút ngắn cách biệt
87' Thành Lương chuyền bóng rất vừa tầm cho Ngọc Duy. Tuy nhiên, pha dứt điểm ngẫu hứng của Ngọc Duy lại không chính xác.

85' Hà Nội T&T có sự thay đổi người cuối cùng. Duy Mạnh vào sân thay cho Gonzalo. 

80' Gonzalo sút rất căng sau đường đưa bóng vào của Cyrus. Trước đó Zdravko mắc sai lầm khi không thể hóa giải pha căng ngang của Hà Nội T&T.

78' Sau cú nhả bóng của Văn Quyết, Gonzalo tung ra cú sút chân trái rất căng đưa bóng đi vọt xà ngang của HAGL.

73' Thành Lương vừa ngã trong vòng cấm HAGL nhưng lần này không có 11m.

72' VÀO!!! Công Phượng nhẹ nhàng hạ gục Hồng Sơn trên chấm 11m. Tỷ số được rút ngắn xuống 2-4.

Video Công Phượng ghi bàn trên chấm 11m
71' Thanh Tùng ngã trong vòng cấm của Hà Nội T&T. Trọng tài lần thứ 3 chỉ vào chấm phạt đền, còn Quốc Long phải nhận thẻ vàng.

69' Cyrus nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Tuấn Anh

67' Gonzalo suýt lập cú đúp. Pha đệm bóng của đội trưởng Hà Nội T&T không thắng được chân của thủ môn Minh Nhựt.
Cả Hà Nội T&T lẫn HAGL đều lựa chọn lối đá tấn công 
61' HA.GL có sự thay đổi người. Tiến Hoài vào sân thay cho Hồng Duy bị chấn thương. 

57' Thành Lương được tung vào sân thay Hoàng Vũ Samson.

55' Văn Toàn nhận đường chọc khe của Công Phượng trong vòng cấm và đối mặt với Dương Hồng Sơn. Tuy nhiên tiền đạo gốc Hải Dương lại không chiến thắng được người đàn anh.

50': Gonzalo bật cao đánh đầu trong vòng cấm. Nhưng lần này thủ môn Minh Nhựt đã bắt gọn bóng vào lòng

48' Tuấn Anh tung cú sút xa sở trường nhưng bóng đi không chính xác.
Niềm vui của Hà Nội T&T 
46' Hiệp 2 bắt đầu và cả hai không có sự thay đổi nào trong giờ nghỉ.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 4-1 nghiêng về Hà Nội T&T

45+1' VÀO!!! Tỷ số là 4-1. Hoàng Vũ Samson tranh chấp mạnh mẽ trong vòng vây hậu vệ đội khách, trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới HAGL từ cự ly gần.

Video Hoàng Vũ Samson có cú đúp
45' VÀO!!! Trên chấm 11m, Văn Sơn dứt điểm chìm, đưa bóng chạm cột dọc trước khi lăn vào lưới. Tỷ số được rút ngắn xuống 1-3.

Video Văn Sơn rút ngắn tỷ số trên chấm 11m
44' Công Phượng đi bóng lắt léo rồi chọc khe cho Văn Toàn. Văn Biển trong nỗ lực truy cản đã phạm lỗi với tiền đạo HAGL và nhận thẻ vàng.

43' Hồng Duy bắt tốc độ bên cánh trái rồi tung cú vô lê một chạm rất nhanh. Tuy nhiên bóng đi không chính xác.

36' HAGL thay người đầu tiên. Ngoại binh Zdravko vào thay Anh Tài.

34' VÀO!!! Tỷ số là 3-0. Văn Quyết nhẹ nhàng hạ gục Minh Nhựt trên chấm 11m.

Video Văn Quyết ghi bàn phạt đền
32' Cyrus chọc khe cho Hoàng Vũ Samson dùng tốc độ thoát xuống. Anh Tài không còn cách nào khác phải phạm lỗi trong vòng cấm và nhận thẻ vàng.

25' Văn Quyết có tình huống cao chân khá nguy hiểm với Đông Triều. May cho cầu thủ gốc Hà Tây là anh không phải nhận thẻ.

28' VÀO!!! Tỷ số là 2-0. Vẫn là một pha phối hợp lật cánh đánh đầu quen thuộc của Hà Nội T&T, chỉ có điều khác người dứt điểm lần này là đội trưởng Gonzalo.
Video Gonzalo nâng tỷ số
20' Ngọc Duy phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ HAGL.
15' Cyrus băng vào cắt mặt rồi đánh đầu vọt xà ngang khung thành HAGL. Rõ ràng đội bóng phố Núi vẫn gặp vấn đề trong khâu phòng ngự.

8' VÀO!!! Tỷ số được mở cho Hà Nội T&T. Cyrus đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi chuyền vào như đặt để Hoàng Vũ Samson dễ dàng đánh đầu cận thành.
Video Hoàng Vũ Samson mở tỷ số
5' Tốc độ trận đấu những phút đầu diễn ra khá chậm. Hà Nội T&T đang là đội chiếm thế chủ động hơn.
1' Đội chủ nhà Hà Nội T&T giao bóng trước.

18h: Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu
Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn, Văn Biển, Văn Hiếu, Văn Quyết, Thanh Hào, Hồng Tiến, Gonzalo, Ngọc Duy, Quốc Long, Hoàng Vũ Samson, Cyrus

HA.GL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Anh Tài, Công Phượng, Đức Lương. 
Video HAGL 2-2 Đồng Nai
Hà Nội T&T trong nhiều mua liên tiếp gần đây luôn nằm trong Top 3 đội đứng đầu và hiện tại đang là đương kim Á quân. Nói thể để thấy rằng, họ được mặc định là “đại gia” của đấu trường số 1 Việt Nam. 
Thế nhưng việc “đại gia” Hà Nội T&T sau 10 vòng đấu của V-League 2015 chỉ giành vỏn vẹn 10 điểm là một điều tệ hại, nó khiến nhiều người nghĩ, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang rơi vào một cuộc khủng hoảng. Còn bản thân ông Hùng bị đồn đoán phải ra đi.  
Ông Hùng khẳng định, mình sẽ vẫn ở lại! Còn các cầu thủ khẳng định quyết tâm đổi vận, vượt khó khăn bằng cách đồng loạt… “xuống tóc”.
Chắc chắn chiều nay, Quả bóng Vàng Thành Lương, Quả bóng Bạc Văn Quyết sẽ phải chứng tỏ mình trước các đàn em của đội bóng phố Núi, đồng thời xóa đi những tin đồn về sự khủng hoảng ở đội bóng thủ đô.
 HAGL tập làm quen sân Hàng Đẫy (Ảnh: Hà Thành)
Phía bên kia chiến tuyến, HAGL cũng trong cơn khát điểm. Họ chưa từng biết đến mùi chiến thắng suốt 5 vòng đấu đã qua và cũng chưa một lần giành chiến thắng trên sân khách mùa này.
Thầy Giôm khẳng định, đội bóng của ông sẽ đá mở và sẵn sàng đôi công với Hà Nội T&T. Một kiểu chơi đẹp đến cùng vì dù sao lượt đi cũng chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, những thay đổi căn bản nếu có của “Gỗ” phải chờ ở giai đoạn 2 khi họ thêm ngoại binh.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn