Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 8: Học trò Vũ Cát Tường làm mới hit MTV

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/10/2017 20:46:00 +07:00

Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 8: Học trò Vũ Cát Tường làm mới hit MTV, bắt đầu từ 21h ngày 7/10/2017.

Video trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2017 tập 8

Giọng hát Việt nhí 2017 tập 8 sẽ mang đến một đêm thi gay cấn khi những thí sinh còn lại sẽ phải ra sức thể hiện được màu sắc âm nhạc riêng biệt để chinh phục được chính HLV của mình.

Bên cạnh đó, mỗi vòng thi luôn là bài toán khó đối với các HLV bởi họ phải lựa chọn những ca khúc phù hợp với các bé để nâng giọng hát nhưng vẫn thể hiện được tinh thần đồng đội.

Với đội Vũ Cát Tường, một tiết mục đặc biệt đến từ 3 bé Minh Nguyên - Anh Đức - Hải Bình, cùng hòa giọng trong ca khúc Trở về - bản hit của nhóm MTV. Với phong cách năng động, tươi trẻ cùng giọng hát tràn đầy năng lượng, bộ ba sẽ khiến cả sân khấu bùng nổ và gợi nhớ về giấc mơ âm nhạc một thời.

minhnguyen-anhduc-haibinh (6)

Minh Nguyên - Anh Đức - Hải Bình.

Bên cạnh đó, đội Soobin Hoàng Sơn cùng sự xuất hiện của Hữu Lâm - Huy Hoàng - Duy Khánh sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên khi thể hiện ca khúc Con cò qua một bản phối hoàn toàn mới với chất giọng nội lực của các bé.

Riêng đội Hương Tràm – Tiên Cookie, tuần này chỉ còn 1 tiết mục duy nhất, đây là đội hình gồm Thanh Ngân - Thủy Tiên - Gia Hân với chất giọng trong trẻo, ngọt ngào. Ba công chúa sẽ lấy lòng khán giả bằng một ca khúc ý nghĩa mang tên Khúc ca yêu cuộc đời - hit của cố vấn Thùy Chi.

thanhngan-thuytien-giahan (2)

Thanh Ngân - Thủy Tiên - Gia Hân.

Ngoài ra, tập cuối vòng Đối đầu cũng để lại nhiều cảm xúc khi phải chia tay với những thí sinh tiếp theo. Đặc biệt, kết thúc đêm thi sẽ chính thức lộ diện 3 thí sinh được cứu quay trở lại chương trình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn