Trực tiếp Everton 3-1 Chelsea: Naismith tạo ác mộng cho Chelsea

Thể thaoThứ Bảy, 12/09/2015 05:28:00 +07:00

Trực tiếp Everton vs Chelsea vòng 5 Premier League trên Báo điện tử VTC News: Mourinho buộc phải thắng để ghế nóng không bị lung lay.

(VTC News) - Naismith tạo ác mộng cho Chelsea khi lập hat-trick giúp Everton giành chiến thắng 3-1. Trước đó, anh và sân từ băng ghế dự bị, thay cho Besic bị chấn thương.

* Trực tiếp Everton vs Chelsea từ 18h45
Video Everton 3-1 Chelsea

90+4': HẾT GIỜ! Chelsea đã phải nhận thất bại thứ 3 kể từ đầu mùa.
90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ. Trên sân Naismith đang nằm đau sau một pha và chạm với thủ thành Begovic.
83': VÀO... VÀO... VÀO... Naismith trở thành cơn ác mộng của Chelsea khi lần thứ 3 chọc thủng lưới Begovic. Lần này là một pha dứt điểm cận thành ở góc hẹp sau đường chọc khe thông minh của Barkley.
Naismith nâng tỷ số lên 3-1 cho Everton 

77': Everton cũng có sự thay đổi người cuối cùng. Coleman bằng Funes Mori.

74': Chelsea có sự thay đổi người cuối cùng. Willian vào thay Fabregas

72': Everton thay Kone bằng Lennon.
70': Pedro rời sân nhường chỗ cho Falcao. Sau đó thì Costa có cơ hội để dứt điểm nhưng lại xử lý quá rườm rà và không thể gây nguy hiểm cho khung thành của Everton.
Pedro tiếp tục gây thất vọng.
Pedro tiếp tục gây thất vọng. 
67': Begovic vừa phản xạ xuất thần cứu thua cho Chelsea sau pha dứt điểm bóng sệt của Lukaku. Trước đó, Naismith là người chuyền bóng cho tiền đạo người Bỉ.

64': Chelsea vẫn chưa tìm được phương án tiếp cận khung thành Howard một cách hiệu quả hơn. Trong khi những pha phản công của Everton thì tiềm ẩn đầy mối nguy hiểm.
58': KHÔNG VÀO! Everton một lần nữa cho thấy sự lợi hại trong những pha phản công. Chỉ một đường chọc khe từ sân nhà, Lukaku đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Begovic. Rất may cho Chelsea là cú sút của tiền đạo đội chủ nhà không đủ hiểm để đánh bại Begovic.
55': Chelsea có sự thay đổi người. Mikel được rút ra để thay vào Kenedy. Đây là tiền đạo 19 tuổi được Chelsea đưa về từ Fluminense trong mùa hè 2015.
50': Thế trận đầu hiệp hai vẫn giống như trong hiệp một. Chelsea giành quyền kiểm soát bóng trong khi Everton chủ động phòng ngự và chơi phản công.
46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Chelsea là đội giao bóng.
Thống kê hiệp 1
Thống kê hiệp 1 
 
45+2': HẾT HIỆP 1
Mourinho lặng người, hai lần nhìn người đồng nghiệp bên phía Everton ăn mừng.
Mourinho lặng người, hai lần nhìn người đồng nghiệp Martinez ăn mừng. 
45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

43': Thêm một cú sút xa của Chelsea, lần này là Hazard. Bóng đi chệch cột dọc khung thành Howard trong gang tấc sau khi đập chân một hậu vệ.

35': KHÔNG VÀO! Chelsea suýt gỡ hòa 2-2 với 2 pha kết thúc liên tiếp của Hazard và Terry. Tiếc là bóng đều đi ra cầu môn trong gang tấc.

35': VÀO... VÀO... VÀO... Matic rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Chelsea với một pha sút xa đẳng cấp và bất ngờ. Mourinho khá bình thản với bàn thắng này, ông thậm chí không một chút phản ứng.
Matic rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Chelsea 

30': Chelsea đang đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng hàng thủ Everton chơi rất tập trung. Các học trò của Mourinho cũng phải hết sức coi chừng những pha phản công của Everton.
22': VÀO... VÀO... VÀO... Cú đúp của Naismith. Tiền vệ của Everton dẫn bóng bên ngoài vòng cấm rồi tung ra một cú sút vào góc xa làm bó tay thủ thành Begovic, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

18': KHÔNG VÀO! Ngay sau bàn mở tỉ số, Coleman tạt bóng từ cánh phải vào cho Kone đánh đầu cận thành nhưng Begovic đã xuất sắc đẩy bóng ra.
17': VÀO... VÀO... VÀO... Rất bất ngờ. Không lâu sau khi vào sân thay người, Naismith đã mở tỷ số cho Chelsea. Đó là một pha đánh đầu cận thành.
Naismith mở tỷ số cho Everton.
Naismith mở tỷ số cho Everton. 

8': Như vậy là Besic đã không thể thi đấu được tiếp sau pha dứt điểm đầu tiên. Tiền vệ người Bosnia rời sân bất đắc dĩ, nhường chỗ cho Naismith.
Besi bị chấn thương
Besic bị chấn thương sau pha va chạm với Zouma
4': KHÔNG ĐƯỢC! Chủ nhà Everton vừa có cơ hội đầu tiên khi Besic thoát xuống bên cánh trái và dứt điểm ở góc hẹp trước sự truy cản của Zouma. Bóng sau đó đập chân Zouma đi ra ngoài. 
18h45': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Chủ nhà Everton giao bóng trước
18h30': Các cầu thủ Chelsea vào sân Goodison Park
 Tiện vệ Fabergas
Tiền đạo Pedro 
Mourinho gặp lại học trò cũ Lukaku 
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Everton: Howard, Coleman, Jagielka (c), Stones, Galloway, Barry, McCarthy, Besic, Barkley, Kone, Lukaku
Chelsea: Begovic, Ivanovic, Zouma, Terry (c), Azpilicueta, Matic, Mikel, Fabregas, Hazard, Pedro, Costa
-------------------------------------------------------
4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên mùa này gần như là điều không thể chấp nhận với The Blues. Nỗi ám ảnh mang tên "mùa giải thứ 3" luôn lởn vởn trong tâm trí các CĐV áo xanh và nếu đội bóng của họ không giành trọn 3 điểm trong trận đấu Everton vs Chelsea tối nay, không loại trừ khả năng chiếc ghế của Mourinho sẽ lung lay dữ dội.
Ghế nóng của Mourinho sẽ lung lay dữ dội nếu Chelsea không có điểm trước Everton.
Ghế nóng của Mourinho sẽ lung lay dữ dội nếu Chelsea không có điểm trước Everton. 
- Chelsea đang có khởi đầu mùa giải tệ hại nhất trong vòng 20 năm qua.
- Everton chỉ thắng 2/7 trận gần đây trong khi đó Chelsea không thắng cả 11 trận liên tiếp vừa qua.
- Trên sân nhà, Everton thua cả 5 trận gần đây theo

- Trên sân khách, Chelsea cũng không thắng cả 5 trận vừa qua.
- Chelsea có thành tích đối đầu cực tốt với Everton: thắng 16, hòa 9 và chỉ thua 4 trong 29 trận gần nhất của The Blues. Đây được xem là điểm tựa tinh thần không nhỏ cho Mourinho. 
 
- Trước giờ bóng lăn, Chelsea phải đón nhận những tin xấu như chấn thương của thủ thành số 1 Courtois và khả năng ra sân của tiền vệ Oscar còn đang bỏ ngỏ.
- Phía Everton khả năng ra sân của Oviedo và Howard cũng bỏ ngỏ. Cleverley và Baines vắng mặt vì chấn thương.

Bình luận
vtcnews.vn