Trực tiếp Bước nhảy ngàn cân tập 4

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 01/11/2015 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Trực tiếp tập 4 Bước nhảy ngàn cân, bắt đầu từ 21h ngày 1/11/2015: Hoài Linh có màn 'đá xéo' về độ đào hoa của Trường Giang khi anh và John Huy Tr

(VTC News) - Trực tiếp tập 4 Bước nhảy ngàn cân, bắt đầu từ 21h ngày 1/11/2015:  Hoài Linh có màn 'đá xéo' về độ đào hoa của Trường Giang khi anh và John Huy Trần có màn 'cảm nhận' nhau.

Ngay từ phần chào sân tập 4 Bước nhảy ngàn cân, khán giả đã được chứng kiến một chi tiết hơi khác lạ trên sân khấu khi danh hài Hoài Linh và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng lúc với nhau ở vị trí vốn của cặp đôi lắm chiêu Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp.


Không ngừng lại ở đó, Mr. Đàm còn phấn khích đến nỗi thực hiện luôn câu chào đầu của MC khiền “Ông Sáu Bảnh” hết hồn phải nhắc nhở: “Tụi mình tới đây đâu phải để làm cái này. Cái này là chỗ của thằng Giang với Diệp.”

Video Hoài Linh "đá xéo" Trường Giang:

đàm vĩnh hưng
Để giải thích cho hành động của mình, Đàm Vĩnh HƯng chia sẻ: “Tại vì thấy các bạn thí sinh cuồng nhiệt quá nên em bị máu nghề nghiệp cuốn theo luôn.” Trong khi Mr. Đàm vội vã tìm kiếm cặp đôi MC, Hoài Linh ngăn lại: “Khỏi tìm! Tuần trước anh nhớ hình như hai đứa nó có hẹn hò. Nhiều khi phim giả mà tình thật. Bởi thằng Giang nổi tiếng là đào hoa. Nó quay phim nào là phim đó phải ‘chết’ một đứa.”

Trong khi khán giả chưa kịp hết hào hứng vì câu “đá xéo” của Hoài Linh thì trên băng ghế giám khảo có một điều bất ngờ. Không như những gì mà Hoài Linh tưởng tượng, trên ghế nóng, Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp không thành đôi mà thay vào đó, “Mười Khó” lại ôm chặt và để biên đạo múa John Huy Trần tựa đầu lên vai mình một cách tình tứ trong Tập 4 bước nhảy ngàn cân.
trường giang john huy trần
Hôn thê của Victor Vũ ngồi bên cạnh tỏ vẻ không thể chấp nhận được. Trong khi đó, “Ông Sáu Bảnh” và Mr. Đàm lại nhìn nhau hoảng hốt và thốt lên “Oh my god!”. Biện minh cho hành động lạ đời này của mình, Trường Giang cho biết: “John Huy đang hướng dẫn cho em động tác mới, phải cảm nhận nhau.”

Không quan tâm đâu là thật, đâu là giả, danh hài Hoài Linh chúc cho “Mười Khó” và John Huy cứ “cảm nhận” nhau suốt đời.

Tập 4 Bước nhảy ngàn cân lên sóng lúc 21 giờ tối chủ nhật ngày 1/11/2015, trên kênh VTV3.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn