Trực tiếp Bế mạc SEA Games 28

Thể thaoThứ Ba, 16/06/2015 06:54:00 +07:00

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp lễ bế mạc SEA Games 28 đang được tổ chức tại sân vận động quốc gia Singapore.

(VTC News)- Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp lễ bế mạc SEA Games 28 đang được tổ chức tại sân vận động quốc gia Singapore.



Sau buổi lễ khai mạc cực kỳ ấn tượng, khán giả chờ đợi một màn biểu diễn không thể quên được nữa ở ngày cuối cùng của SEA Games. Kịch bản buổi lễ bế mạc được giữ kín. Thời gian của buổi lễ khai mạc khoảng 1 tiếng.

Chủ đề của buổi lễ bế mạc là tôn vinh và tình bằng hữu. Kết thúc SEA Games, Thái Lan dẫn đầu toàn đoàn. Đoàn Việt Nam vượt chi tiêu với 73HCV trong đó có hơn 80% đến từ các môn thể thao Olympic.

Bảng tổng sắp huy chương
19h40: Tổng thống Singapore tuyên bố bế mạc SEA Games. Ông cùng kêu gọi tất cả hướng tới SEA Games 29 tại Malaysia.

19h46: Lá cờ SEA Games được trao cho đại diện của Malaysia.

20h: Malaysia dành 15 phút để gửi lời chào đón tới SEA Games 29 cho cả Đông Nam Á. Màn trình diễn nghệ thuật đậm bản sắc dân tộc của Malaysia cho thấy quốc gia này đã sẵn sàng cho cuộc chơi lớn nhất khu vực.

20h10: Thông qua lịch sử những con tem, Singapore một lần nữa đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Họ tôn vinh sự phát triển của đảo quốc sư tử và những nét đẹp của dân tộc Singapore.

20h15: Mãn nhãn với màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp trên khoảng không sân vận động Singapore. Một bữa tiệc âm thanh ánh sáng đẳng cấp thế giới.

20h20: Lễ bế mạc SEA Games kết thúc. Tạm biệt Singapore. Hẹn gặp lại ở Malaysia 2017.

Báo điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn