Trực tiếp: B.Bình Dương – U23 Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 03/11/2013 04:40:00 +07:00

(VTC News) – Với bàn thắng duy nhất của Tăng Tuấn ở phút 87, B.Bình Dương đã đánh bại U23 Việt Nam để giành chức vô địch BTV Cup lần thứ 14.

(VTC News) –  Với bàn thắng duy nhất của Tăng Tuấn ở phút 87, B.Bình Dương đã đánh bại U23 Việt Nam để giành chức vô địch BTV Cup lần thứ 14.



90+5: HẾT GIỜ... B.BÌNH DƯƠNG GIÀNH CHIẾN THẮNG CHUNG CUỘC 1-0. Như vậy, đội chủ nhà đã bảo vệ thành công ngôi vị vô địch BTV Cup, trong khi U23 Việt Nam chấp nhận về nhì cũng như ngậm ngùi nói lời giã biệt chuỗi 14 trận bất bại.



90+3: Trợ lý Phùng Thanh Phương đang ra hiệu cho toàn đội U23 Việt Nam dồn lên.

90': THẺ ĐỎ...
Lương Minh Trung của B.Bình Dương đã có tình huống cao chân nguy hiểm với Mạc Hồng Quân ngay trước vạch 16m50. Ngay sau khi Lương Minh Trung rời sân, Abass cũng được thay ra để thế vào bằng Đoàn Marcelo.

89':
Mạc Hồng Quân vào thay Vũ Minh Tuấn. Tiền đạo quê gốc Hải Dương chỉ có khoảng 5 phút để chứng tỏ khả năng của mình.

87': VÀO... VÀO... VÀO...
Tỷ số được mở cho B.Bình Dương. Abass nỗ lực đi bóng bên cánh trái căng ngang như đặt cho Tăng Tuấn đệm lòng dễ dàng.

Bàn thắng của Tăng Tuấn đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của U23 VN (Ảnh: VSI)

80'
Quế Ngọc Hải được đưa vào sân thay cho Thanh Hào bị chấn thương. Trên sân lúc này kể cả B.Bình Dương, có tới 7 cầu thủ mùa trước còn là đồng đội của nhau ở CLB SLNA.

75':
Thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng. Điểm nóng là khu vực giữa sân. Trung vệ Thanh Hào của U23 Việt Nam bị đau sau pha va chạm với Tăng Tuấn của B.Bình Dương.

70': NGUY HIỂM...
Trọng Hoàng đá phạt góc, một cầu thủ B.Bình Dương băng vào đá nối nhưng bóng đập trúng người trung vệ Mạnh Hùng của U23 Việt Nam.

68': KHÔNG VÀO...
Abass tạt bóng từ cánh trái cho Anh Đức trong vòng cấm. Tiền đạo của B.Bình Dương bình tĩnh đánh đầu vào góc xa khung thành Nguyên Mạnh. Bản thân Nguyên Mạnh cũng đã bó tay, nhưng rất may cho U23 Việt Nam bóng vẫn đi cao hơn khung thành một chút.

62'
B.Bình Dương cũng có sự thay đổi người. Đặng Văn Robert rời sân nhường chỗ cho Tăng Tuấn. Sau đó đến lượt Đặng Văn Thành nhường chỗ cho Minh Trung.

60':
U23 Việt Nam có sự thay đổi người. Phi Sơn được đưa vào sân thay cho Văn Thắng. Khán giả trên sân Gò Đậu chờ đợi những pha đi bóng kỹ thuật của tiền vệ khoác áo SLNA.
Phi Sơn không còn mang đến sự bất ngờ cho đối thủ (Ảnh: VSI)

58':
Thế trận trên sân khá cân bằng. Cả hai đang cho thấy sự bế tắc trong việc đưa bóng vào vòng cấm của nhau. Nhiều khả năng những sự thay đổi về nhân sự sắp được đưa ra.

51' THÊM MỘT CÚ SÚT XA...
Người sút bóng là Văn Quyết. Bóng đi nhẹ, không gây khó dễ cho Tấn Trường.

50' KHÔNG VÀO...
Từ cánh phải, Quang Hùng tạt bóng vào cho Văn Thắng. Tiền vệ người Thanh Hóa làm động tác giả đánh lừa trung vệ Minh Đức như ở cú sút sau đó, anh không đánh bại được Tấn Trường.

46': NGUY HIỂM...
Nguyên Mạnh phải mất tới hai nhịp mới bắt được bóng. Ở tình huống trước đó, đội chủ nhà có một pha tấn công, bóng được treo vào cho Anh Đức đánh đầunhưng Nguyên Mạnh băng ra đấm bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU...

HIỆP 1 KẾT THÚC

45': Hiệp 1 có thêm 2 phút bù giờ...

41':
Không có nhiều tình huống nguy hiểm ở phía cầu môn của hai đội trong những phút đã qua. Trọng Hoàng vừa tung ra một cú sút xa, nhưng bóng trúng ngực Văn Thắng và làm cho tiền vệ của U23 Việt Nam phải nằm sân.

33':
Thế trận trên sân khá cân bằng và có phần nóng ở tuyến giữa khi cầu thủ hai đội tranh chấp quyết liệt. Trọng Hoàng của B.Bình Dương đang cho thấy sức mạnh và kinh nghiệm của mình trước các đàn em.

25': RẤT NGUY HIỂM... Từ quả ném biên bên cánh trái, Anh Đức dù bị Thanh Hào theo sát vẫn tỳ đè và tung ra một cú ngả bàn đèn đầy ngẫu hứng. Rất tiếc cho B.Bình Dương là bóng đi vọt xà ngang Nguyên Mạnh.

23': Máy qua vừa đặc tả hình ảnh HLV Hoàng Văn Phúc sử dụng diện thoại di động trên khán đài để chỉ đạo các học trò thông qua các trợ lý.

Văn Quyết giàu kinh nghiệm và thi đấu đĩnh đạc (Ảnh: VSI)

21':
U23 Việt Nam vẫn là đội kiểm soát tuyến giữa. Các học trò của trợ lý Phùng Thanh Phương lên bóng khá nhịp nhàng và có nét.

13': DỨT ĐIỂM... Mai Tiến Thành vừa có cú sút bóng đầu tiên cho B.Bình Dương nhưng bóng đi không chính xác...

11': KHÔNG VÀO... Văn Quyết chuyền bóng rất đẹp cho Hà Minh Tuấn băng vào dứt điểm. Nhưng pha kết thúc của tiền đạo SHB Đà Nẵng lại không trúng bóng. Đến lượt Văn Thắng băng vào dứt điểm nhưng bóng lại chệch cột dọc. Chứng kiến cơ hội bị bỏ lỡ của các học trò, HLV Hoàng Văn Phúc trên khán đài không giấu được cảm xúc.

6': RẤT NGUY HIỂM... Sầm Ngọc Đức đá phạt, anh treo bóng vào vòng cấm cho Hà Minh Tuấn bật cao đánh đầu. Bóng đi chệch khung thành Tấn Trường trong gang tấc.

4': CƠ HỘI!!! U23 Việt Nam vừa có cơ hội ghi bàn đầu tiên trong trận đấu. Văn Quyết có đường chọc khe thông minh cho Vũ Minh Tuấn đột nhập vòng cấm. Ở tình huống đối mặt Tấn Trường, ý đồ xâu kim Tấn Trường ở góc hẹp của tiền vệ người Quảng Ninh không thành công.

18h: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU: B.Bình Dương giao bóng trước

17h30:
BTC giải đang tiến hành lễ bế mạc. Sân Gò Đậu không còn một chỗ trống. Có khoảng 25 nghìn khán giả đã đến sân.

-----------------------------------------------

B.Bình Dương đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất giải (10 bàn) và cũng là đội để lọt lưới ít nhất (3 bàn). Đây là những con số biết nói và nó chứng tỏ dàn sao mới về Gò Đậu đang mang đến một sinh khí khác lạ cho đội bóng đất Thủ.

Lâu lắm rồi, người hâm mộ B.Bình Dương mới thấy đội bóng của mình có được một hàng thủ vững chắc như hiện tại với Tấn Trường gác đền và bộ đôi trung vệ chơi đầy ăn ý là Đình Luật – Minh Đức. Ở hai biên, Âu Văn Hoàn, Mai Tiến Thành không chỉ là những cầu thủ giỏi phòng ngự mà còn rất giàu sức tấn công.

Tuyến trên, Trọng Hoàng chứng tỏ khả năng thích nghi cực cao khi anh nhanh chóng bắt nhịp cùng Anh Đức, tạo nên bộ đôi sát thủ, bên cạnh những Nsi, Abass luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm.

Trong khi đó, U23 Việt Nam đã cởi bỏ được gánh nặng tâm lý sau khi vượt qua SV Hàn Quốc ở bán kết, đồng thời mở ra một cánh cửa rất lớn để HLV Hoàng Văn Phúc trở lại dẫn dắt U23 Việt Nam sau án đình chỉ của VFF.

Phi Son
Phi Sơn đang chơi rất thăng hoa ở BTV Cup (Ảnh: VSI) 

Việc giành chức vô địch với U23 Việt Nam vốn đã không quan trọng giờ càng không quan trọng nữa khi họ đã vào tới trận đấu cuối cùng và gặp B.Bình Dương. Trên tất cả vẫn là việc U23 Việt Nam phải trình làng một bộ mặt tích cực, đặc biệt là ở tinh thần và thái độ thi đấu.

Ở trận đấu trước, người hâm mộ đã được chứng kiến một Phi Sơn – Văn Quyết chơi thăng hoa, bên cạnh một hàng thủ đã thi đấu tập trung và chắc chắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn đó sự thiếu quyết đoán và độ chính xác ở những pha kết thúc. Nói cách khác, hàng công của U23 Việt Nam vẫn dứt điểm chưa tốt.

Chiều nay, B.Bình Dương gặp U23 Việt Nam ở trận chung kết là kết thúc có hậu của BTV Cup năm nay. Đây được ví như trận đấu giữa một ĐT Việt Nam thu nhỏ với U23 Việt Nam, giữa những con người đã quá hiểu nhau ở những bến đỗ trước đó.

THÔNG TIN XUNG QUANH

U23 Việt Nam: Mạnh Dũng bị đau nhẹ
B.Bình Dương: Đội hình mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

B.Bình Dương:
Tấn Trường (1), Anh Đức(11), Abass(10), Tiến Thành(7), Trọng Hoàng(9), Văn Bình(22), Văn Thành (15), Robert(8), Đình Luật(20), Minh Đức(23), Văn Hoàn(2)

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc (1), Quang Hùng(20), Thanh Hào(4), Mạnh Hùng(15),  Ngọc Đức(16), Thanh Hiền(25), Phi Sơn (19), Vũ Minh Tuấn(11), Văn Thắng(17), Văn Quyết(10), Hà Minh Tuấn(18).

DỰ ĐOÁN: 1-1 (90') -> U23 Việt Nam thắng penalty


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn