Trực tiếp: B.Bình Dương - Jeonbuk Hyundai Motors

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2016 04:24:00 +07:00

Trực tiếp Becamex Bình Dương vs Jeonbuk Hyundai Motors: Link xem trực tiếp Becamex Bình Dương vs Jeonbuk Hyundai Motors

(VTC News) - Báo điện tử VTC News đang tiếp sóng trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Jeonbuk Hyundai Motors trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League.


Rất tuyệt vời, B.Bình Dương đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đội vô địch Hàn Quốc. Sau khi cầm hòa Giang Tô thì kết quả này thật sự là cơn địa chấn nữa của bóng đá Việt Nam.
Clip : B.Bình Dương 3-2 Jeonbuk Hyundai Motors

16h30: Đội hình thi đấu của 2 đội
 
Với chỉ 1 điểm sau 3 trận cùng ngôi bét bảng, B.Bình Dương gần như sẽ bị loại nếu như không có điểm ở cuộc tái đấu với Jeonbuk Hyundai Motors ở cuộc đọ sức chiều nay.

Ngược lại, nếu đại diện Hàn Quốc có 3 điểm trọn vẹn giống lượt đi, họ sẽ có được 9 điểm và gần như đặt 1 chân vào vòng đấu loại trực tiếp AFC Champions League.

Tiếp Jeonbuk Hyundai Motors, B.Bình Dương thiếu vắng 2 cầu thủ xứ Nghệ là Công Vinh và Trọng Hoàng. Trong khi Hoàng "bò" dính chấn thương lâu ngày, chưa kịp bình phục thì CV9 vừa bị chấn thương háng khi trở lại tập trung ngày 2/4.

Mục tiêu của đội bóng đất Thủ vẫn là 1 điểm bởi đẳng cấp của Jeonbuk Hyundai Motors là vượt trội so với đội quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn. Trước đó, ở trận ra quân gặp Jiansu Sunning, B.Bình Dương đã xuất sắc chia điểm với đại gia Trung Quốc tại Gò Đậu.

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn