Trực thăng cứu hộ Hàn Quốc rơi trúng khu dân cư

Thế giớiThứ Năm, 17/07/2014 10:23:00 +07:00

Trực thăng thuộc cơ quan cứu hộ khẩn cấp của Hàn Quốc đã bị rơi vào sáng 17/7 gần một trường tiểu học nằm trong khu dân cư

Một chiếc trực thăng thuộc cơ quan cứu hộ khẩn cấp của Hàn Quốc đã bị rơi vào sáng 17/7 gần một trường tiểu học nằm trong khu dân cư ở phía Nam thành phố Gwangju, khiến ít nhất hai người đi trên máy bay thiệt mạng.

Hiện chưa có thông tin về thiệt hại trên mặt đất, khi lửa từ chiếc trực thăng đã lan sang một số căn hộ sát nơi xảy ra vụ tai nạn, xảy ra lúc 10 giờ 53 phút giờ theo giờ địa phương.
Khói bốc cao từ hiện trường vụ máy bay rơi ở Gwangju 

Hình ảnh trên truyền hình cho thấy một mảnh trực thăng bốc cháy vắt ngang trục đường chính ở khu này, khói bốc cao có thể quan sát được từ cách đó hàng cây số.
"Hai xác nạn nhân đã được đưa ra khỏi máy bay," một quan chức cảnh sát địa phương nói với AFP qua điện thoại, trong khi hãng tin Yonhap nói có ba người thiệt mạng, nhưng không nói rõ là người đi trên máy bay hay ở dưới mặt đất.
Yonhap cho hay chiếc trực thăng thuộc lực lượng cứu hỏa, đang trên đường đi tới hiện trường của thảm họa chìm phà SEWOL để tiếp tục tìm kiếm xác nạn nhân mất tích.
Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được làm rõ.

Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn