Tronie từng có ý định không ra mắt MV dù đã quay xong

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/08/2017 07:26:00 +07:00

Vì có một số cảnh quay bị lỗi, Tronie từng có ý định không ra mắt MV "Ai khiến em như vậy?".

Dù MV chưa đạt được triệu lượt xem như các anh chị đồng nghiệp khác nhưng Tronie vẫn đang cảm thấy hạnh phúc khi ca khúc Ai khiến em như vậy? nhận được nhiều lời khen của mọi người, đặc biệt là những khán giả hâm mộ của nam ca sĩ.

batch_DSC_1420

Tronie.

Thậm chí, fan của Tronie còn chia sẻ rằng khoảng thời gian chờ đợi MV ra mắt từ sau cuộc thi The Remix 2017 hoàn toàn không uổng phí khi MV được thực hiện khá ổn với giai điệu bắt tai từ nhà sản xuất âm nhạc Daniel Mastro và những khung hình âm bản đầy màu sắc, đậm cá tính. MV Ai khiến em như vậy? cũng bộc lộ rõ nét tính cách của Tronie trong âm nhạc.

Video: MV “Ai khiến em như vậy?” - Tronie

Thế nhưng, trên trang cá nhân lẫn fanpage của nam ca sĩ đã nhận không ít câu hỏi vì sao lại chọn những thước phim âm bản trong MV lần này ngoài lý do hình ảnh đó nhằm nói lên tâm sự của chàng trai. Vì vậy, Tronie đã tiết lộ rằng việc sử dụng hiệu ứng âm bản trong MV là để “chữa cháy” cho những cảnh quay bị lỗi.

batch_DSC_1608

 

Nam ca sĩ đã nhiều lần băn khoăn liệu có nên trình làng MV này hay không, vì ngay cả anh cũng sợ khán giả sẽ thất vọng. Thế nên, ngoài những lúc đi diễn, phần lớn thời gian Tronie đã ngồi lại cùng ê kíp quay để dựng MV, có thể nói cho tới khi MV được giới thiệu đến mọi người, nam ca sĩ vẫn không tránh khỏi sự lo lắng, hồi hộp.

batch_DSC_1705 (1)

 

batch_DSC_1766

Tronie từng không muốn ra mắt MV vì sợ khán giả thất vọng.

Nói về sự cố lần này, Tronie cho biết mình không muốn đổ lỗi trách nhiệm này cho bất kì ai: “Cũng may mắn khi MV Ai khiến em như vậy? ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, có nhiều anh chị còn nhắn tin động viên Tronie, chỉ với điều này thôi cũng đủ khiến Tronie thở phào nhẹ nhõm”, giọng ca Không thể quên chia sẻ.

batch_DSC_1806

 

Sau khi ra mắt MV Ai khiến em như vậy?, Tronie cũng bắt đầu thực hiện kế hoạch đã lên từ trước cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn